Vụ thuê sân Mỹ Đình: “Ông nói gà, bà nói vịt”

VTVCập nhật 11:18 ngày 18/06/2013

 Sáng qua (17/6), đại diện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Khu liên hợp thể thao quốc gia (TTQG) Mỹ Đình đã có buổi làm việc về việc thuê sân vận động quốc gia Mỹ Đình để tổ chức trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Arsenal. Mọi khúc mắc về giá cả vẫn chưa được tháo gỡ.

Trong cuộc gặp mặt báo chí buổi chiều 17/6, lãnh đạo Khu liên hợp TTQG Mỹ Đình khẳng định hợp đồng với VFF chưa được ký và con số 1,5 tỷ tiền thuê sân là không đúng.

‘ Ông Nghĩa trả lời báo chí. (Ảnh: Báo An ninh thủ đô)

Ông Cấn Văn Nghĩa – Giám đốc Khu liên hợp TTQG Mỹ Đình cho biết: “Tôi xin nói rằng tôi sẽ làm hết sức để phục vụ người hâm mộ. Sáng nay (17/6), chúng tôi mới ngồi lại với nhau nên chưa thể đưa ra quyết định và giá cả vẫn chưa quyết định. Thông tin (cho thuê sân với giá 1,5 tỷ đồng – PV) này là không chính xác vì chúng tôi chưa bàn với nhau. Sáng nay chúng tôi mới làm việc thì làm sao có giá thế?”.

Khu liên hợp TTQG Mỹ Đình và VFF không thể đàm phán được hợp đồng nhiều khả năng Bộ VH –TT&DL sẽ phải trực tiếp đứng ra giải quyết. Theo lời ông Nghĩa thì tới thời điểm này, Khu liên hợp TTQG Mỹ Đình chưa hề nhận được bất cứ một văn bản nào của Bộ VH –TT&DL hay Tổng cục Thể dục thể thao liên quan tới vấn đề trên.

Trong buổi trao đổi với báo chí ông Nghĩa cũng từ chối trả lời tất cả câu hỏi chi tiết về chi phí bảo dưỡng sân cỏ, cũng như để tổ chức các trận đấu ở sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Cũng trong chiều 17/6, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam lại cung cấp một thông tin hoàn toàn khác. Theo đó, VFF cho biết Phó Chủ tịch VFF đã gặp gỡ đại diện Khu liên hợp TTQG Mỹ Đình và nhận báo giá với con số lên đến hơn 1,5 tỷ đồng với nhiều chi phí bất hợp lý.

Cùng lúc đó, đại diện của Bộ VH – TT&DL, cơ quan chủ quản cao nhất của sân vận động quốc gia Mỹ Đình đã đề nghị Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tự đề xuất mức giá thuê. Theo đó, mức giá mà VFF mong muốn là 800 triệu đồng. VTV sẽ tiếp tục thông tin đến khi có mức giá cuối cùng.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chi tiết vụ việc qua video dưới đây:

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1