1/3 người dùng iPhone nâng cấp lên Galaxy S5

LH (Dịch)-Chủ nhật, ngày 20/04/2014 10:22 GMT+7

Một thông tin đáng buồn cho Apple khi một số website công nghệ cho biết, khoảng 1/3 người dùng Galaxy S5 là người dùng iPhone trước đó.

Theo số liệu đăng tải trên The Telegraph, 38% chủ sở hữu Samsung Galaxy S5 là những người chuyển từ thiết bị iPhone của Apple. Hầu hết những người này nâng cấp từ phiên bản iPhone 4S, tuy nhiên, Samsung vẫn tỏ ra khá hào hứng vì những khách hàng này quyết định lựa chọn dòng smartphone cao cấp của Samsung thay vì phiên bản iPhone mới nhất của Apple.

Được biết, những số liệu trên được thu thập từ các trang web thương mại điện thoại di động nổi tiếng CompareMyMobile. Số lượng người giao dịch trên CompareMyMobile đã tăng 210% đối với các thiết bị kể trên.

Theo số liệu từ CompareMyMobile, Galaxy S3 là thiết bị được mua bán nhiều thứ 2 sau Galaxy S5. Điều này không gây nhiều ngạc nhiên bởi Galaxy S3 vẫn được đánh giá là một trong những smartphone thành công của Samsung. Chiếc iPhone 5S của Apple đứng vị trí thứ 3 về mức độ giao dịch theo thống kê của CompareMyMobile.

Trước đó, các chuyên gia tại Display Mate, trang web chuyên đánh giá về màn hình thiết bị công nghệ, cho biết, màn hình mà Galaxy S5 đang sở hữu là màn hình smartphone tốt nhất từ trước đến nay. Màn hình của Galaxy S5 ghi điểm bởi có độ sáng cao nhất, độ phản bóng thấp nhất, tỷ lệ tương phản tối ưu, khả năng tái hiện màu chính xác nhất và biến đổi ánh sáng nhỏ nhất theo góc nhìn.

Galaxy S5 chính thức được bán ra tại 125 thị trường trên toàn cầu vào ngày 11/4 vừa qua. Theo thông tin đăng tải trên nhiều website công nghệ, trong ngày đầu tiên có mặt trên thị trường, con số S5 bán ra trong ngày đầu tiên có mặt cao hơn khoảng 30 – 100% so với những gì S4 đạt được vào năm ngoái, cao hơn bất kỳ phiên bản Galaxy S trước đó.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước