30% người Việt tham khảo mạng xã hội khi mua sắm

Đức Thắng (Trung tâm tin tức VTV24)-Thứ năm, ngày 12/11/2015 11:10 GMT+7

VTV.vn - Thống kê của Nielsen chỉ ra, cứ 10 người tiêu dùng, có tới 3 người Việt Nam đưa ra quyết định mua sản phẩm vì tin tưởng tham khảo mạng xã hội.

Cũng theo báo cáo của Nielsen, người Việt lên mạng trung bình 2h/ngày, do vậy, 20% người được khảo sát cho rằng, mua sắm trực tuyến sẽ giúp tiết kiệm thời gian, chi phí (những người này thường sử dụng ứng dụng giảm giá hoặc các trang web giảm giá).

Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    Giao diện thử nghiệm VTVLive