5 triệu chiếc Note III được bán ra trong 30 ngày

Ngân Giang (Dịch)-Thứ năm, ngày 31/10/2013 15:00 GMT+7

 Chỉ trong thời gian 30 ngày, doanh số bán Galaxy Note III đã đạt con số ấn tượng: 5 triệu chiếc. Đó là thông tin vừa được Samsung chia sẻ với giới truyền thông.

Thế hệ thứ ba của dòng phablet Galaxy Note bắt đầu được bán trên thị trường vào ngày 25/9 tại hơn 140 quốc gia trên toàn cầu. Sau đó 1 tuần, thiết bị này được bán tại thị trường Mỹ. Vì thế, 5 triệu chiếc Galaxy Note III được bán ra là con số thực sự ấn tượng.

Nếu đem so sánh với các thế hệ Galaxy Note trước đó, doanh số bán Note III trong tháng đầu tiên đã phá vỡ mọi kỷ lục trước đó. Để đạt được con số 5 triệu thiết bị bán ra, thế hệ Galaxy Note đời đầu phải mất tới 5 tháng. Đối với Galaxy Note II, trong tháng đầu tiên có mặt trê thị trường, Samsung đã tiêu thụ được 3 triệu chiếc.

Trước sự thành công của Note III trong tháng đầu tiên có mặt trên thị trường, ông JK Shin, CEO của Samsung cho biết, Galaxy Note III nhận được sự quan tâm đông đảo của người dùng bởi đây là thiết bị cao cấp nhất trong gia đình phablet Galaxy Note. Đây cũng là sản phẩm được Samsung chú trọng và đẩy mạnh chiến lược marketing và chiến lược này đem lại hiệu quả cho Samsung.

Được biết, Galaxy Note III sở hữu màn hình full HD kích cỡ 5,7 inch công nghệ Super AMOLED, mỏng 8,3mm và chỉ nặng 168 gam. Samsung đã trang bị cho Note III phiên bản LTE cấu hình khá mạnh mẽ với bộ xử lý lõi tứ 2,3 GHz, RAM dung lượng 3GB và camera mặt sau 13 MP cảm biến BSI, LED Flash, camera trước 2 MP. Cùng với phiên bản LTE, phiên bản 3G của Note III được trang bị bộ xử lý 8 lõi tốc độ 1.9GHz.

Ngoài ra, Note III được trang bị kết nối Wifi cao cấp 802.11 ac, Bluetooth 4.0, hỗ trợ microSD, pin dung lượng 3200 mAh. Galaxy Note III chạy trên hệ điều hành Android 4.3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước