Amazon sẽ bán 3 triệu Fire Phone trong năm nay?

Ngọc Linh (Dịch)-Thứ hai, ngày 23/06/2014 11:41 GMT+7

Amazon vừa đặt mục tiêu sẽ tiêu thụ khoảng 3 triệu chiếc smartphone 3D đầu tiên của công ty trong năm 2014.

Theo DigiTimes, nguồn tin từ các nhà cung cấp linh kiện Đài Loan cho biết, mặc dù phải hơn một tháng nữa, chiếc Fire Phone của Amazon mới có mặt trên thị trường, nhà sản xuất Amazon đã đặt mục tiêu sẽ phân phối từ 2 – 3 triệu thiết bị này trong năm 2014.

Các chuyên gia phân tích thị trường nhận định, 2 triệu hay 3 triệu chiếc điện thoại Fire Phone được bán ra trong khoảng thời gian 6 tháng không phải là con số quá nhiều, tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là thiết bị này chỉ được phân phối độc quyền qua nhà mạng AT&T (mức giá dự kiến là 199,99 USD kèm hợp đồng sử dụng dịch vụ trong vòng hai năm).

Theo dánh giá của giới quan sát thị trường, Fire Phone chính xác không phải là chiếc điện thoại thuộc phân khúc cao cấp. Đây cũng không phải thiết bị có màn hình độ phân giải cao và thiết bị này cũng không sở hữu bộ xử lý thế hệ mới.

Tuy nhiên, thiết bị này có những tính năng mà các điện thoại di động khác không có, đó là Fire Phone được trang bị màn hình hiển thị hình ảnh và bản đồ dưới định dạng 3D. Vì thế, người dùng có thể sử dụng tính năng này bằng cách lắc điện thoại để xem các trang web, đọc sách.

Thông tin từ Amazon cho biết, Fire Phone không chỉ đơn thuần là một thiết bị di động mà còn là cánh cửa để kết nối với các dịch vụ của Amazon. Amazon còn trang bị cho sản phẩm này khả năng kết nối với các nội dung phim ảnh, trò chơi, ứng dụng và nhạc từ các thiết bị khác.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước