Apple gửi thư mời tham dự sự kiện ngày 10/9

Ngọc Linh (Dịch)-Thứ tư, ngày 04/09/2013 10:46 GMT+7

 Apple đã chính thức gửi giấy mời tham dự họp báo vào ngày 10/9 tới giới truyền thông. Nhiều người dự đoán, đây sẽ là sự kiện ra mắt sản phẩm iPhone mới của Apple.

Sự kiện ra mắt sản phẩm mới lần này được Apple tổ chức ngay tại trụ sở chính của công ty tại Cupertino (bang California, Mỹ). Buổi họp báo sẽ diễn ra vào lúc 10h ngày 10/9/2013. Như vậy, thời gian Apple tổ chức sự kiện trùng với những thông tin mà nhiều website trước đó đã đưa tin.

‘ Trên giấy mời của Apple có in thông điệp: "This should brighten everyone's day" (tạm dịch: Sáng bừng ngày của chúng ta).

Theo dự đoán của nhiều chuyên gia phân tích thị trường, tại sự kiện này, Apple sẽ ra mắt 2 mẫu iPhone mới, một mẫu iPhone nằm trong phân khúc smartphone cao cấp truyền thống của công ty. iPhone thế hệ mới được cho là có thiết kế tương tự iPhone 5 nhưng được bổ sung thêm một số tính năng và màu sắc đa dạng hơn chứ không chỉ là 2 màu đen – trắng truyền thống.

Mẫu iPhone thứ 2 sẽ thuộc phân khúc smartphone giá rẻ. Thiết bị này có thiết kế vỏ nhựa nhằm tiết kiệm chi phí. Apple cũng sẽ trang bị cho sản phẩm này nhiều màu sắc khác nhau để người dùng lựa chọn.

Cùng với việc ra mắt nhiều mẫu iPhone mới, sự kiện ngày 10/9 còn được cho là thời điểm phát hành nền tảng iOS 7. Nền tảng này đã được Apple giới thiệu thử nghiệm tại WWDC diễn ra hồi tháng 6 vừa qua.

Nhiều thông tin cho biết, phiên bản iPad mới, iPad mini và Mac thế hệ mới sẽ không được trình diễn tại sự kiện này. Apple dự kiến sẽ giới thiệu các sản phẩm mới này tại buổi họp báo diễn ra vào cuối tháng 10 tới.

Được biết, lần gần đây nhất Apple tổ chức sự kiện tại trụ sở chính của mình là lần ra mắt iPhone 4S vào năm 2011. iPhone 4S là mẫu smartphone đầu tiên của Apple được trang bị tính năng Siri và nhiều tính năng hiện đại khác.

Giấy mời tham dự họp báo của Apple được phát đi chỉ vài giờ sau khi Microsoft thông báo, công ty sẽ mua lại bộ phận Dịch vụ và Thiết bị của Nokia với mức giá thỏa thuận là 7,2 tỷ USD.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước