Apple thu hồi sạc iPhone do quá nóng

LH (Dịch)-Thứ hai, ngày 16/06/2014 09:48 GMT+7

Nếu bạn đang là chủ sở hữu của chiếc iPhone 3GS, iPhone 4 hay iPhone 4S và mua thiết bị này trong khoảng thời gian từ tháng 10/2009 - 12/2012, bạn có thể phải xem lại số hiệu bộ sạc của thiết bị.

Theo thông báo được đăng tải trên trang web của Apple, Apple quyết định thu hồi bộ sạc pin sạc USB 5W chuẩn châu Âu của điện thoại iPhone do lỗi quá nóng. Điều này có thể gây ra một số rủi ro cho người dùng.

Apple cho biết, sạc pin iPhone bị thu hồi mang mã A1300 và có chữ "CE" màu xám trên thân sạc, đang được sử dụng trên một số dòng máy như iPhone 3GS, iPhone 4 và iPhone 4S, được bán trên thị trường trong thời gian từ tháng 10/2009 đến tháng 9/2012.

Nếu phát hiện sạc của mình nằm trong diện bị thu hồi, người dùng có thể mang các bộ sạc bị lỗi đến các của hàng bán lẻ của Apple hoặc cửa hàng ủy quyền của Apple để nhận ngay một bộ sạc mới hoàn toàn miễn phí.

Apple cho biết thêm, bộ sạc mang mã A1300 đã có mặt trên các kệ ở Albania, Áo, Bỉ, Bulgaria, Croatia, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Ai Cập, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Hungary, Ấn Độ, Indonesia, Israel, Ý, Latvia, Lithuania, Luxembourg, Macedonia, Moldova, Montenegro, Hà Lan, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Romania, Nga, Slovakia, Slovenia, Nam Phi, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Thổ Nhĩ Kỳ và Việt Nam.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước