Bạn chọn gói cước nào cho dế yêu của mình?

Lê Hoa-Thứ năm, ngày 28/11/2013 15:43 GMT+7

Tiết kiệm chi phí sinh hoạt hợp lí trong thời buổi kinh tế khó khăn là mục tiêu của rất nhiều người

Tiết kiệm chi phí sinh hoạt hợp lí trong thời buổi kinh tế khó khăn là mục tiêu của rất nhiều người. Chi phí điện thoại là một trong những chi phí có thể tiết giảm nếu bạn biết chọn đúng gói cước sản phẩm.

Tối ưu hiệu quả với Mobi Gold

MobiGold là gói cước trả sau dành cho khách hàng sử dụng thoại nhiều, trên 135 phút/ tháng (tương đương với chi phí cước thoại từ 175.000đ/ tháng trở lên) nhưng khách hàng chỉ trả cước thuê bao là 49.000 đồng/ tháng và giá cước thoại rẻ nhất trên thị trường: 880 đồng/ phút nội mạng và 980 đồng/ phút liên mạng.

Giả định, nếu khách hàng gọi 135 phút ngoại mạng, cộng với thuê bao, số tiền khách hàng phải trả chỉ tương đương với cước trả trước. Với gói cước MobiGold, khách hàng có thể lựa chọn hình thức thanh toán mà không phải trả thêm khoản phí nào: thu cước tại nhà, trừ tiền cước tự động từ tài khoản ngân hàng hoặc thanh toán bằng thẻ cào.

Điều thú vị là các thuê bao MobiGold được hưởng những ưu đãi của chương trình “Kết nối dài lâu” - chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết của MobiFone. Không chỉ được nhận quà và lời chúc mừng từ MobiFone nhân ngày sinh nhật mà khách hàng còn được hưởng các dịch vụ chăm sóc đặc biệt: nghỉ dưỡng tại các khu nghỉ dưỡng, khách sạn hàng đầu của Việt Nam với giá ưu đãi, hoặc chăm sóc sức khỏe tại các bệnh viện quốc tế, được nhận phiếu quà tặng giáo dục và nhiều các chương trình ưu đãi khác.


Thỏa sức nhắn tin với MobiQ

Đối với các bạn trẻ thích nhắn tin hay những người chỉ có nhu cầu gọi dưới 30 phút/tháng mà vẫn có nhu cầu duy trì liên lạc trong thời gian dài thì gói cước trả trước MobiQ chính là lựa chọn thích hợp nhất.

Từ ngày 1/1/2013, với giá mua bộ trọn gói ban đầu chỉ 50.000đ, các bạn trẻ đã có thể gia nhập “hội những người thích nhắn tin hơn gọi”. Không có nhu cầu gọi quá nhiều, Hải Minh – sinh viên Học viện Ngân hàng – chia sẻ: “Với hầu bao hạn chế, chúng em luôn tính toán chi tiêu hợp lý. Đối với điện thoại, em chỉ có nhu cầu gọi cho bố mẹ những khi có việc, còn với bạn bè, em thường xuyên nhắn tin. Em sử dụng MobiQ đã được 5 năm. Đặc điểm nổi bật của MobiQ là giá cước tin nhắn rẻ gần 50% so với thông thường, em chỉ phải trả 200đ cho 1 tin nhắn nội mạng và 250đ cho 1 tin nhắn liên mạng. Bên cạnh đó, cước cuộc gọi đi cũng giảm đáng kể, với phương thức tính 6s+1, cuộc gọi nội mạng là 1580 đồng/phút; cuộc gọi liên mạng là 1.780 đồng/phút”.

Để tiện liên lạc và quản lí con cái, nhiều bố mẹ đã đầu tư cho con một chiếc điện thoại di động và lựa chọn gói cước MobiQ. Theo lời chị Thu Trà, một bà mẹ có con gái đang ở lứa tuổi THCS thì: “Mục đích cho con dùng điện thoại với tôi rất rõ ràng, chủ yếu để cháu nghe và tiện liên lạc với gia đình khi cần thiết. Với gói cước MobiQ, chỉ cần 50.000 đồng để hòa mạng, điện thoại của cháu sẽ có thời gian sử dụng là 60 ngày, chỉ cần có một cuộc gọi đi tính cước theo phương thức 6s+1. Đồng thời, thời gian sử dụng sẽ luôn là 60 ngày tính từ ngày thực hiện cuộc gọi gần nhất phát sinh cước. Hơn nữa, khi hết thời hạn sử dụng, tôi vẫn còn được 10 ngày để nạp thẻ”.

Như vậy, không chỉ có giá cước tin nhắn rất rẻ, sử dụng MobiQ, khách hàng sẽ không còn lo lắng về thời hạn sử dụng mạng, bởi thời gian gọi và nghe đã được kéo dài ra, đúng như tên gọi “Thời hạn Thạch Sanh” mà nhà mạng đặt cho gói cước này.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước