Đà Lạt đẩy mạnh dịch vụ giỏ quà Tết bằng nông sản

Hoàng Phúc - Công Hoan-Thứ năm, ngày 22/01/2015 16:48 GMT+7

Tết năm nay, nhiều DN kinh doanh rau củ quả, đặc sản tại TP Đà Lạt đã tập trung đầu tư phát triển mạnh dịch vụ quà tặng bằng nông sản, đặc sản.

Dịp Tết năm ngoái, HTX Anh Đào ở TP Đà Lạt lần đầu tiên đưa ra thị trường hơn 600 giỏ quà gồm các loại rau, củ, quả và được người tiêu dùng đón nhận nhiệt tình. Năm nay, HTX này tiếp tục chuẩn bị hơn 3.000 giỏ quà nông sản cung ứng cho thị trường.

Ngoài việc đặt hàng qua điện thoại, HTX còn bày bán tại các cửa hàng và liên kết với 47 siêu thị toàn quốc để bán rộng rãi cho người tiêu dùng. Hầu hết nông sản bán làm quà Tết là loại rau củ tuyển chọn của hợp tác xã, đảm bảo đúng thương hiệu nông sản Đà Lạt.

Để triển khai dịch vụ quà Tết bằng rau sạch đến người tiêu dùng, một số doanh nghiệp sản xuất rau theo tiêu chuẩn VietGAP và GlobalGAP tại Đà Lạt mở các cửa hàng giới thiệu sản phẩm tại các thành phố lớn. Đây vừa là nơi nhận đơn hàng vừa thực hiện dịch vụ đóng gói giỏ quà bằng nông sản sạch.

Các công ty cho biết, tuy không có lợi nhuận nhiều khi cung cấp dịch vụ này, nhưng hiệu quả quảng cáo thương hiệu là rất lớn. Với giá từ 300.000 đồng đến 3.000.000 đồng, người tiêu dùng có thể mua được một giỏ quà nông sản mang thương hiệu đặc trưng của Đà Lạt. Ngoài những sản phẩm bán tươi, một số đặc sản khác của Đà Lạt cũng được người tiêu dùng, du khách lựa chọn để đưa vào các giỏ quà Tết.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước