Galaxy S5 chính thức có mặt tại 125 quốc gia

Ngọc Linh (Dịch)-Thứ sáu, ngày 11/04/2014 15:12 GMT+7

Bắt đầu từ hôm nay (11/4), các tín đồ của Samsung đã có thể mua smartphone cao cấp Galaxy S5 tại rất nhiều quốc gia ở châu Âu, Trung Đông, Bắc Mỹ, Mỹ Latin và châu Á.

Thông tin từ Samsung cho biết, khách hàng có thể mua Galaxy S5 với bốn tùy chọn màu sắc cơ bản bao gồm đen, trắng, vàng và xanh dương. Mức giá của sản phẩm này tùy thuộc vào khu vực và nhà phân phối.

Được biết, Galaxy S5 là dòng smartphone cao cấp đầu tiên của serie Galaxy S có được chỉ số chống nước IP67, chỉ số cho phép chống nước và bụi bẩn. Đây cũng là thiết bị đầu tiên của Samsung sở hữu cảm biến vân tay để nâng cao tính bảo mật cho thiết bị.

Không giống như mẫu S4 trước đó, Galaxy S5 được trang bị màn hình cảm ứng Super AMOLED rộng hơn với kích cỡ 5,1 inch, độ phân giải Full HD, mật độ điểm ảnh 432ppi.

Ngoài ra, Samsung đã trang bị cho Galaxy S5 bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 801 tốc độ 2,5 GHz, GPU Adreno 330, RAM 2 GB, bộ nhớ trong tùy chọn 16/32 GB, người dùng có thể mở rộng bộ nhớ với thẻ nhở ngoài.

Bên cạnh đó, Galaxy S5 sở hữu camera sau 16 MP, đèn flash LED cho khả năng quay video 4K, tốc độ lấy nét nhanh, có thể xử lí HDR ngay trên hình ảnh và video, camera trước 2,1 MP. Siêu phẩm này chạy trên nền tảng Android 4.4.2 KitKat cùng giao diện TouchWiz mới.

Thế hệ smartphone mới nhất của Samsung chỉ mỏng 8,1 mm, nặng 145g, pin dung lượng 2800 mAh, thiết kế có thể tháo rời, hỗ trợ kết nối Wi-Fi 802.11 ac (MIMO), LTE Cat 4, NFC, IR-Blaster, GPS, Bluetooth 4.0, microUSB...

Tuần trước, các chuyên gia tại Display Mate, trang web chuyên đánh giá về màn hình thiết bị công nghệ, cho biết, màn hình mà Galaxy S5 đang sở hữu là màn hình smartphone tốt nhất từ trước đến nay. Màn hình của Galaxy S5 ghi điểm bởi có độ sáng cao nhất, độ phản bóng thấp nhất, tỷ lệ tương phản tối ưu, khả năng tái hiện màu chính xác nhất và biến đổi ánh sáng nhỏ nhất theo góc nhìn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước