Galaxy S5 lập kỷ lục 10 triệu chiếc bán ra trong 25 ngày

Ngân Giang (Dịch)-Thứ tư, ngày 14/05/2014 16:10 GMT+7

Thông tin từ một số website công nghệ cho biết, Samsung vừa tiêu thụ được 10 triệu chiếc Galaxy S5 trong một thời gian ngắn kỷ lục: 25 ngày.

Các chuyên gia phân tích thị trường nhận định, mặc dù bị phàn nàn về thiết kế và một số tính năng chưa thực sự hữu ích, chiếc smartphone cao cấp của Samsung, Galaxy S5 đã phá vỡ kỷ lục của mọi chiếc điện thoại Galaxy trước đó khi tiêu thụ được 10 triệu chiếc chỉ trong 25 ngày.

Nhiều thông tin cho biết, Galaxy S4 được xem là một trong những smartphone thành công nhất của Samsung khi thiết bị này lập kỷ lục bán ra 10 triệu chiếc trong 27 ngày vào năm ngoái. Trước đó, Galaxy S3, S2 và phiên bản S đầu tiên đã mất lần lượt là 50 ngày, 5 tháng và 7 tháng để đạt được thành tích 10 triệu chiếc bán ra.

Hiện tại, Samsung chưa chính thức lên tiếng xác nhận thông tin trên, tuy nhiên, có thể thấy rằng, Galaxy S5 đang là một trong những chiếc smartphone cao cấp trên thị trường nhận được sự quan tâm của người dùng.

Theo nhận định của giới quan sát thị trường, Galaxy S5 là thiết bị đầu tiên của Samsung ra mắt trong cùng một ngày tại hơn 100 quốc gia trên thế giới. Đây cũng là thiết bị được Samsung chú trọng đến chiến lược tiếp thị. Vì thế, thành công đến với Galaxy S5 là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Mới đây, các chuyên gia tại Display Mate, trang web chuyên đánh giá về màn hình thiết bị công nghệ, cho biết, màn hình mà Galaxy S5 đang sở hữu là màn hình smartphone tốt nhất từ trước đến nay. Màn hình của Galaxy S5 ghi điểm bởi có độ sáng cao nhất, độ phản bóng thấp nhất, tỷ lệ tương phản tối ưu, khả năng tái hiện màu chính xác nhất và biến đổi ánh sáng nhỏ nhất theo góc nhìn.

Trước đó, trong cuộc bình chọn smartphone tốt nhất MWC 2014 do PhoneArena tổ chức, Galaxy S5 đã được vinh danh. Các chuyên gia tại PhoneArena nhận định, Galaxy S5 gây ấn tượng mạnh với giới chuyên môn bởi những tính năng thú vị được kế thừa và phát triển từ thế hệ Galaxy S4. Bên cạnh đó, Samsung đã trang bị cho smartphone mới nhất của mình những tính năng hiện đại như cảm biến vân tay, hỗ trợ tối đa 8 dấu vân tay khác nhau và khả năng theo dõi nhịp tim của người dùng.

Ngoài ra, Galaxy S5 được trang bị tính năng chống nước và bụi bẩn IP67 với khả năng chống nước ở độ sâu 1m trong vòng 30 phút. Máy ảnh trên thiết bị này cũng được cải thiện lên 16 MP, đèn flash LED, quay video 4K, tốc độ lấy nét nhanh, có thể xử lí HDR ngay trên hình ảnh và video.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước