Galaxy S5 phá vỡ kỷ lục của mọi smartphone Galaxy

LH-Thứ hai, ngày 14/04/2014 14:00 GMT+7

Theo thông tin đăng tải trên nhiều website công nghệ, trong ngày đầu tiên có mặt trên thị trường, Galaxy S5 đã đạt doanh số bán cao hơn bất kỳ phiên bản Galaxy S trước đó.

Tại một số quốc gia, doanh số bán phiên bản smartphone cao cấp mới nhất của Samsung, Galaxy S5 trong ngày đầu tiên có mặt trên thị trường đã gấp đôi phiên bản S4 trước đó. Giới quan sát thị trường nhận định, con số S5 bán ra trong ngày đầu tiên có mặt cao hơn khoảng 30 – 100% so với những gì S4 đạt được vào năm ngoái.

Lãnh đạo của Samsung cho biết, Galaxy S5 chính thức được bán ra tại 125 thị trường trên toàn cầu vào ngày 11/4 vừa qua. Trong thời gian tới, dự kiến, sẽ có khoảng 25 quốc gia nữa chứng kiến sự hiện diện của sản phẩm này.

Samsung cho biết thêm, công ty đã nhận được hàng triệu đơn đặt hàng cho thiết bị này. Đây là một bằng chứng cho thấy "thị trường smartphone chưa có dấu hiệu bị bão hòa". Vì thế, lãnh đạo Samsung đang lo lắng về nguồn cung của mình liệu có đáp ứng được nhu cầu người dùng trên toàn cầu.

Được biết, thế hệ smartphone Galaxy S5 có khá nhiều điểm khác biệt so với phiên bản S4 được ra mắt năm ngoái, đó là cảm biến vân tay được tích hợp phía trước của S5, cải tiến camera thực, có khả năng đo nhịp tim, có khả năng chống nước và bụi. S5 có thể ngâm dưới nước ở độ sâu 1m trong khoảng thời gian 30 phút. Bộ xử lý Snapdragon 600 lõi tứ trên S5 được đánh giá hoạt động khá nhanh so với bộ xử lý Snapdragon 801 được Samsung trang bị cho S4.

‘ Xếp hàng chờ mua Galaxy S5 tại Pháp

Theo số liệu thống kê của nhiều công ty phân tích thị trường, năm ngoái, Galaxy S4 đã có khởi đầu ấn tượng với con số 10 triệu máy bán ra trong vòng một tháng.

Trước đó, Galaxy S3 và Galaxy S2 phải mất khoảng thời gian lần lượt 50 ngày và 5 tháng để đạt mốc 10 triệu máy. Thế hệ Galaxy S đầu tiên phải mất tới 7 tháng để chạm mốc 10 triệu thiết bị được bán ra.

Tại nhiều quốc gia, người mua Galaxy S5 phải đứng xếp hàng dài để chờ mua. Hình ảnh này tương tự như khi Apple ra mắt phiên bản iPhone mới. Điều đáng nói là, trước đây Samsung đã từng lên tiếng chế giễu người yêu iPhone xếp hàng dài chờ đến lượt mua phiên bản mới nhất của thiết bị này.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước