Gần 1/3 Galaxy Gear đã bán ra bị trả lại

LH (Dịch)-Thứ ba, ngày 29/10/2013 06:49 GMT+7

 Sản phẩm đồng hồ thông minh Galaxy Gear đã có bước khởi đầu không mấy thuận lợi khi gần 1/3 số lượng thiết bị này bán ra đã bị trả lại.

Theo thông tin đăng tải trên Geek.com, lượng Galaxy Gear bị trả lại đã quá 30% tổng số thiết bị này được bán ra tại hệ thống bán lẻ của Best Buy. Đây thực sự là thông tin không mấy khả quan về thiết bị từng được Samsung kỳ vọng sẽ mở đầu cho cuộc chiến smartwatch với các đối thủ như Apple, Google…

Thông qua một bản ghi nhớ bán hàng bị rò rỉ của nhà bán lẻ Best Buy và Samsung, Geek.com còn cho biết thêm, Samsung đã yêu cầu nhân viên bán hàng của họ phải tìm ra lý do vì sao mà số Galaxy Gear đã được bán ra lại bị trả lại nhiều như vậy và người dùng muốn sản phẩm này được cải thiện những gì.

Được biết, ngay từ khi mới ra mắt, thế hệ đồng hồ thông minh đầu tiên của Samsung đã phải đối mặt với rất nhiều lời chê bai về hình thức bên ngoài cũng như những tính năng, đặc biệt là khả năng tương thích “khiêm tốn” của sản phẩm với các thiết bị khác.

Tại thời điểm ra mắt, Samsung cho biết, Galaxy Gear chỉ hoạt động với Note 3 và Note 10.1 bản 2014 do Galaxy Gear sở hữu công nghệ Bluetooth chuẩn 4.0 LE nên chỉ có những nền tảng chạy trên nền tảng Android 4.3 trở lên mới có thể kết nối an toàn với thiết bị này.

Tuần trước, Samsung vừa thông báo thế hệ đồng hồ thông minh đầu tiên của công ty đã chính thức kết nối được với nhiều thiết bị hơn như Galaxy S4, Galaxy S3, Note 2… với bản cập nhật Android 4.3 Jelly Bean.

Người phát ngôn của Samsung cho biết thêm, phiên bản Android 4.3 Jelly Bean sẽ hỗ trợ rộng rãi các thiết bị Galaxy tầm trung khác từ giữa tháng 11. Vì thế, trong thời gian tới, smartwatch Gear sẽ tương thích với 1 loạt các smartphone như Galaxy S4 Mini, S4 Active, Mega 5.8, Mega 6.3 và Galaxy S4 Zoom.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước