Gần 40% đơn thư khiếu nại liên quan đến các sản phẩm điện máy

TCKD-Thứ năm, ngày 31/07/2014 10:30 GMT+7

Có tới 37% đơn thư khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến các sản phẩm điện máy. Đây là thông tin được Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng đưa ra ngày hôm qua (30/7).

Đơn thư khiếu nại của người tiêu dùng chủ yếu tập trung vào chất lượng sản phẩm, tính xác thực của các chương trình khuyến mại, đặc biệt là chính sách bảo hành sản phẩm điện máy.

Theo Hiệp hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, trong trường hợp đơn vị sản xuất từ chối hoặc gặp các vấn đề liên quan đến sản phẩm, người tiêu dùng hoàn toàn có thể gửi đơn thư phản hồi đến Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam, hoặc Sở Công Thương các tỉnh để đề nghị giúp đỡ, giải quyết.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước