Giám đốc Thiết kế Samsung từ chức, Galaxy có “lột xác”?

LH (Dịch)-Thứ sáu, ngày 09/05/2014 06:04 GMT+7

Bạn cảm thấy thất vọng vì thiết kế của Galaxy S5? Vậy, thông tin Giám đốc Thiết kế di động của Samsung từ chức có thể khiến bạn quan tâm.

Mới đây, hãng điện tử Samsung thông báo, người phụ trách bộ phận thiết kế di động của công ty, ông Chang Dong-hoon đã từ chức cuối tuần trước. Công ty quyết định bổ nhiệm ông Lee Min-hyouk, Phó Chủ tịch phụ trách thiết kế di động vào vị trí này.

Được biết, ông Lee đã nhận được khá nhiều lời khen ngợi trong việc thiết kế toàn bộ dòng sản phẩm Galaxy. 42 tuổi, ông Lee là Phó Giám đốc trẻ tuổi nhất của Samsung và được biết đến với nickname “Midas” gắn liền với thiết kế dòng Galaxy.

Thông tin từ Samsung cho biết thêm, ông Chang Dong-hoon sẽ tiếp tục lãnh đạo trung tâm thiết kế của Samsung với nhiệm vụ theo dõi các chiến lược thiết kế tổng thể mọi sản phẩm của công ty.

Các chuyên gia phân tích thị trường nhận định, Samsung đã trở thành nhà sản xuất smartphone hàng đầu thế giới nhờ doanh số bán dòng smartphone Galaxy. Đây cũng là thiết bị cạnh tranh trực tiếp với sản phẩm iPhone của Apple.

Tuy nhiên, thời gian vừa qua, Samsung đã gặp không ít sự chỉ trích đến từ khách hàng bởi thiết kế vỏ nhựa có mặt trên tất cả các phiên bản smartphone cao cấp của công ty.

Khách hàng của Samsung cho rằng, mặc dù là dòng smartphone cao cấp với mức giá không hề rẻ, Galaxy S4 hay S5 không mang lại cho họ cảm giác sang trọng bởi thiết kế vỏ nhựa quen thuộc. Bên cạnh đó, nếu so sánh với thiết kế vỏ nhôm nguyên khối của iPhone 5S và HTC One M8, Galaxy S5 không được đánh giá cao.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước