Google Glass được bán ra chỉ trong một ngày

LH (Dịch)-Thứ năm, ngày 17/04/2014 14:45 GMT+7

Lần đầu tiên, Google đã tiến hành bán trực tuyến chiếc kính thông minh Glass tại thị trường Mỹ chỉ trong ngày 15/4 với mức giá 1.500 USD.

Trong ngày duy nhất bán Glass, Google đã yêu cầu mọi người điền vào mẫu đăng ký để có thể cập nhật các tin tức mới nhất về chiếc kính thông minh của công ty và người dùng sẽ được gửi thông báo nếu như có một địa điểm mới được khai trương dành cho các thiết bị có thể đeo được.

Trước khi được chính thức bán trực tuyến hôm 15/4 vừa qua, phiên bản Explorer của Glass chỉ được bán cho các nhà phát triển với mức giá 1.500 USD. Trên thực tế, người phát ngôn của Google cho biết, nếu người dùng bỏ qua cơ hội có thể sở hữu Google Galss hôm 15/4, họ vẫn có thể mua thiết bị này thông qua một lời mời từ phía công ty.

"Để khám phá những thị trường mới, đôi khi chúng ta cần phải tính đến yếu tố mạo hiểm”, người phát ngôn của Google cho biết. Những khách hàng đã mua được Glass trong ngày 15/4 sẽ là những người đầu tiên sử dụng, mổ xẻ… Từ những phản hồi này, Google sẽ hoàn thiện sản phẩm hơn để có thể ra mắt sản phẩm này vào cuối năm nay.

Thông tin đăng tải trên nhiều website công nghệ cho biết, Glass có thể chụp ảnh và quay video, chia sẻ hình ảnh với Google+ Circles. Thiết bị này cũng được tính năng nhận hướng chỉ đường, gửi và nhận văn bản, thực hiện và nhận cuộc gọi điện thoại. Tất nhiên, công cụ tìm kiếm của Google không thể thiếu trên thiết bị này.

Bên cạnh đó, Google Glass cung cấp thông tin dự báo thời tiết địa phương cũng như đề xuất những điểm tham quan xung quanh bạn. Về cơ bản, Google muốn Glass là một trợ lý cá nhân có khả năng đọc được ý nghĩ của bạn.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước