iPhone 5S, Galaxy S4 – smartphone được tìm kiếm nhiều nhất

Ngân Giang (Dịch)-Thứ tư, ngày 18/12/2013 10:32 GMT+7

 Công ty tìm kiếm hàng đầu thế giới Google vừa công bố 10 xu hướng tìm kiếm toàn cầu trong năm 2013, trong đó bao gồm cả 2 smartphone hàng đầu hiện nay là iPhone 5S và Galaxy S4.

Giới quan sát thị trường nhận định, không có gì ngạc nhiên khi iPhone 5SGalaxy S4 lọt vào danh sách 10 xu hướng tìm kiếm trong năm vừa qua bởi đây là những thiết bị được đánh giá là tốt nhất, đem lại những trải nghiệm thú vị và liên tục bám đuổi nhau tranh giành vị trí hàng đầu trên thị trường smartphone.

‘ iPhone 5S (Ảnh: trustedreview)

Theo danh sách Google vừa công bố, thế hệ iPhone cao cấp mới nhất của Apple được tìm kiếm nhiều hơn sản phẩm smartphone thành công nhất của Samsung.

Cụ thể, iPhone 5S xếp ở vị trí thứ 3 còn Galaxy S4 đứng ở hàng thứ 8. Có 1 thiết bị công nghệ khác không thuộc dòng smartphone có tên trong danh sách này là thế hệ chơi game cầm tay mới ra mắt của Sony, PlayStation 4, xếp ở vị trí thứ 9.

‘ Galaxy S4 (Ảnh: trustedreview)

Bên cạnh mảng công nghệ, danh sách 10 xu hướng tìm kiếm toàn cầu của Google bao gồm nhiều vấn đề chính trị, xã hội khác.

Hai vị trí đầu tiên trong danh sách thuộc về những nhân vật vừa mới mất cách đây không lâu: Nelson Mandela, cựu Tổng thống Nam Phi, người từng đoạt giải Nobel Hòa bình và tích cực tham gia hoạt động xã hội và Paul Walker, nam diễn viên nổi tiếng với loạt phim hành động Fast and Furious.

Danh sách 10 xu hướng tìm kiếm toàn cầu trên Google năm 2013:

1. Nelson Mandela

2. Paul Walker

3. iPhone 5S

4. Cory Monteith

5. Harlem Shake

6. Boston Marathon

7. Royal Baby

8. Samsung Galaxy S4

9. PlayStation 4

10. North Korea (Bắc Triều Tiên)

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước