Loạn tin nhắn quảng cáo làm phiền người tiêu dùng

Hoàng Giang (bantintaichinh@vtv.vn)-Thứ năm, ngày 28/05/2015 13:47 GMT+7

VTV.vn - Tin nhắn quảng cáo là phương thức tiếp cận khách hàng. Tuy nhiên, khi điều đó mang lại sự phiền toái, việc nhiều người xóa tin nhắn khi vừa nhận dường như đã là thói quen.

Bất động sản ấm lên, nhiều khu nhà được mọc lên là dấu hiệu khiến lượng tin nhắn mời mua nhà dường như ngày càng nhiều. Theo tìm hiểu, việc nhắn tin mỗi ngày tại các sàn bất động sản là công việc hàng ngày, có sàn còn thuê công ty chuyên bên ngoài để phát tán tin.

Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    Giao diện thử nghiệm VTVLive