Mobifone bán Galaxy Trend giá ưu đãi

PV-Thứ tư, ngày 19/03/2014 15:47 GMT+7

Mạng di động MobiFone chính thức công bố triển khai chương trình khuyến mãi lớn dành cho các thuê bao yêu thích điện thoại Samsung - hãng công nghệ đến từ Hàn Quốc.

Theo đó, tất cả các khách hàng hòa mạng mới và đăng ký sử dụng gói cước với giá 125.000 đồng/ tháng của MobiFone đều được nhà mạng ưu đãi đặc quyền khi mua điện thoại thông minh Samsung Galaxy Trend Plus (Trend+) với giá chỉ 2.900.000 đồng (giá thị trường là 3.590.000 đồng).

Đối với những khách hàng đã sử dụng dịch vụ của MobiFone, khi mua điện thoại Samsung Galaxy Trend Plus, khách hàng sẽ được quà tặng trị giá 700.000 đồng để sử dụng gói cước Mobile Internet không giới hạn.

Thời gian khuyến mãi của chương trình từ ngày 19/3/2014, khách hàng có thể đến tất cả các cửa hàng chính thức của MobiFone trên toàn quốc để mua máy.

Ông Nguyễn Đình Chiến - Phó Tổng Giám đốc MobiFone cho hay, chương trình khuyến mãi này được xây dựng nhằm giúp khách hàng của MobiFone trên toàn quốc có thêm cơ hội để tiếp cận với điện thoại thông minh - vốn rất phổ biến tại Việt Nam hiện nay. Việc lựa chọn Samsung là bởi hãng công nghệ của Hàn Quốc được đông đảo người dùng Việt Nam yêu thích với thiết kế thanh lịch, cấu hình mạnh mẽ và các ứng dụng công nghệ nổi trội.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước