Mỹ phẩm “hàng hiệu” được bán với giá... 15.000 đồng

Duy Ly-Thứ tư, ngày 02/04/2014 10:46 GMT+7

Mỹ phẩm đã trở thành một thứ không thể thiếu với chị em phụ nữ thế nhưng trên thị trường hiện nay, mỹ phẩm giả vẫn tồn tại một cách ngang nhiên gây hại cho sức khỏe và sắc đẹp của nhiều người.

Son thật – son giả, phấn thật – phấn giả, kem thật – kem giả… không phải người tiêu dùng nào cũng có thể nhận biết. Theo đại diện công ty L’oreal Việt Nam, nhiều sản phẩm đã ngưng sản xuất từ năm 2009 nhưng đến nay vẫn có mặt nhan nhản ngoài thị trường và trên các trang bán hàng online.

Trong vai một người cần lấy mỹ phẩm về bán, nhóm phóng viên VTV đã có mặt tại chợ Kim Biên, quận 5, TP.HCM. Không khó để nhận biết các sản phẩm giả đang bày bán tại đây từ L’oreal, Maybeline, Lancome, Mac và hàng loạt các sản phẩm tên tuổi khác.

Giá một sản phẩm macara làm đẹp mi mắt hàng chính hãng của Maybeline được chào bán là 120.000 đồng. Thế nhưng sau một số lời yêu cầu của phóng viên, hàng giả của Maybiline có giá rẻ nhất đã được chủ cửa hàng đưa ra. Và đương nhiên loại mỹ phẩm này được dấu từ một địa điểm khác.

Sau đây là ghi nhận của nhóm phóng viên VTV:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước