Người Việt ưa chuộng ứng dụng nào?

PV-Thứ năm, ngày 02/01/2014 10:05 GMT+7

Người dùng Việt Nam chủ yếu cài đặt các ứng dụng âm nhạc và thư trên các thiết bị công nghệ.

Gần 22% người tham dự khảo sát trực tuyến vào tháng 11/2013 của Microsoft chia sẻ rằng họ đặt báo thức bằng ứng dụng âm nhạc, 17% sau khi thức dậy thì check email trước tiên.

‘ Hình minh họa

Hai loại ứng dụng này cũng là các ứng dụng được sử dụng nhiều nhất khi dịch chuyển trong ngày. Ngoài ra, người dùng tham dự khảo sát cũng sẵn lòng trả tiền để chơi game, mua sách, tạp chí và các tiện ích ứng dụng cho thiết bị di động.

"Người dùng Việt Nam rất hay sử dụng email. Các ứng dụng Mail trên Windows 8.1 giúp đưa lại trải nghiệm đồng nhất cho toàn bộ các tài khoản email của người dùng. Email trên Windows 8.1 có những tính năng đơn giản mà hết sức thuận tiện, điều chuyển những thông tin quan trọng nhất lên trên cùng của Inbox và rất dễ sử dụng. Hơn thế với các ứng dụng cài đặt sẵn như People Hub, Skype và các ứng dụng nhạc hay mạng xã hội khác của Windows 8.1 và Windows Phone, cộng thêm hàng trăm ngàn ứng dụng hữu ích trên Windows Store, người dùng có thể luôn luôn “đập cùng nhịp” với cuộc sống hiện đại mọi nơi, mọi lúc!", ông Hải Nguyễn, một chuyên gia IT đầu ngành nhấn mạnh.

Windows và Windows Phone Stores hiện đang có hàng trăm ngàn ứng dụng với những tính năng tuyệt vời cho kết nối mạng xã hội, chơi game, nghe nhạc và vô vàn các ứng dụng tiện ích cho nhiều thế hệ khác nhau. Ở Việt Nam, các ứng dụng Windows tiêu biểu với lượng tải về nhiều nhất có thể kể tên là PokemonDragon, Pencil Blade và Zing MP3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước