Nhộn nhịp các chương trình khuyến mại đón Noel

Thu Hà-Chủ nhật, ngày 15/12/2013 09:08 GMT+7

 Để thu hút sức mua trong dịp Noel, các trung tâm mua sắm, các nhãn hàng, siêu thị ở TP.HCM đã tung ra các chương trình khuyến mại, giảm giá hấp dẫn.

Bắt đầu từ 11/12, trên hệ thống Co.opmart có nhiều chương trình khuyến mãi các mặt hàng Giáng sinh lên đến 45% giá trị. Hệ thống siêu thị Maximark cũng triển khai các chương trình khuyến mại tặng quà, giảm giá các loại mặt hàng mỹ phẩm, bánh kẹo. Tại hệ thống Parkson tưng bừng các gói giảm giá từ 20-70%.

Không chỉ có các mặt hàng tiêu dùng, mỹ phẩm, giày dép… mà các chương trình vui chơi giải trí như du lịch, ca nhạc, nhà hàng khách sạn cũng tưng bừng với các chương trình khuyến mại, tặng quả để chào đón Noel và Tết Dương lịch.

Điểm nhấn trong các chương trình tour của các công ty lữ hành năm nay chính là Festival Đà Lạt lần thứ 5, năm du lịch Quốc gia Tây Nguyên - Đà Lạt năm 2014 được tổ chức vào 26-31/12 tại Đà Lạt. Rất nhiều tour du lịch tham dự lễ hội hoa của Saigontourist, Vietravel, Lửa Việt đã giảm giá từ 15-30%. Các trung tâm vui chơi như Đầm Sen, Suối Tiên đều thực hiện giảm giá các trò chơi và dịch vụ cho du khách từ ngày 10/12

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước