Nokia Lumia đạt doanh số kỷ lục mới

Ngân Giang (Dịch)-Thứ hai, ngày 21/10/2013 21:41 GMT+7

 Thông tin đăng tải trên The Wall Street Journal cho biết, Nokia đã bán được ít nhất 8 triệu chiếc Lumia trong quý III vừa qua, đây là con số cao kỷ lục trong lịch sử kinh doanh của Nokia.

Các chuyên gia phân tích thị trường nhận định, chiến lược mở rộng danh mục sản phẩm Lumia là nhân tố then chốt giúp cho Nokia có được kết quả kinh doanh đáng kinh ngạc trong quý vừa qua.

Cụ thể, trong ba tháng của quý III/2013, Nokia đã bán được ít nhất 8 triệu chiếc điện thoại Lumia chạy trên nền tảng Windows Phone. Con số này cao hơn gần gấp 3 so với số Lumia dược bán ra cùng kì năm ngoái. Được biết, trong quý II trước đó, Nokia đã bán được 7,4 triệu chiếc Lumia.

Giới quan sát thị trường nhận định, có thể con số 8 triệu chiếc Lumia được bán ra còn quá khiêm tốn so với doanh số smartphone mà Apple và Samsung đã đạt được, tuy nhiên, điều này cho thấy điện thoại Nokia vẫn đang được người dùng đón nhận và cơ hội phát triển của sản phẩm này là rất rộng mở.

Thông tin trên được đưa ra trước khi diễn ra sự kiện Nokia World (22/10). Tại sự kiện này, các chuyên gia phân tích thị trường dự đoán, Nokia sẽ giới thiệu một loạt thiết bị mới, bao gồm chiếc máy tính bảng Windows đầu tiên của công ty với tên gọi Lumia 2520. Nhiều thông tin cho biết, Lumia 2520 sẽ chạy trên nền tảng Windows RT và được tích hợp công nghệ kết nối LTE.

Bên cạnh đó, tại sự kiện Nokia World, Nokia được cho là sẽ ra mắt thiết bị phabet màn hình 6 inch có tên Lumia 1520. Sản phẩm này sẽ được trang bị bộ xử lý Snapdragon 800, RAM 2GB và có 2 tùy chọn dung lượng bộ nhớ là 16GB/32GB.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước