Samsung xin lỗi khách hàng Trung Quốc

Lại Hoa-Thứ năm, ngày 24/10/2013 16:41 GMT+7

 Samsung đã chính thức lên tiếng xin lỗi khách hàng Trung Quốc sau khi kênh truyền hình Trung ương CCTV nước này cung cấp những thông tin cho thấy Samsung đã chưa cung cấp đầy đủ các dịch vụ bảo hành đối với hai dòng điện thoại thông minh là Galaxy S3 và Note 2 của hãng.

Theo đó, Samsung cam kết sẽ kéo dài thời gian bảo hành đối với hai dòng sản phẩm của hãng là Galaxy S3 và Galaxy Note 2 thêm một năm đối với các sản phẩm được sản xuất từ trước ngày 30/11/2012. Đồng thời, hãng cũng cam kết sẽ nâng cao chất lượng dịch vụ và bảo hành tại thị trường di động lớn nhất thế giới.

Trước đó, kênh truyền hình quốc gia Trung Quốc CCTV đưa thông tin cáo buộc Samsung đã không bảo hành bộ phận chip nhớ có trong dòng điện thoại Galaxy S3 và Galaxy Note 2, buộc người dùng phải bỏ tiền túi để sửa chữa khi có lỗi.

Được biết, Samsung chiếm tới 20% thị phần điện thoại thông minh của Trung Quốc và luôn nhắm đây là thị trường mục tiêu, giúp tăng trưởng doanh thu của hãng.

Mời quý vị và các bạn theo dõi Video:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước