Surface Pro 3 – Thành công ngoài mong đợi

LH (Dịch)-Thứ năm, ngày 24/07/2014 16:36 GMT+7

Microsoft vừa cho biết, Surface Pro 3 đã đóng góp không nhỏ vào doanh thu của công ty và đây là phiên bản Surface thành công nhất từ trước đến nay.

Theo công bố của Microsoft, trong quý IV năm tài chính 2014, bộ phận Surface đã mang về cho công ty số tiền 409 triệu USD và đây là kết quả kinh doanh thực sự ấn tượng đối với dòng sản phẩm này. Surface Pro đã làm tốt hơn những gì mà Microsoft kỳ vọng và trở thành phiên bản bán chạy nhất từ trước đến nay.

Giám đốc tài chính Amy Hood của Microsoft không tiết lộ chi tiết trong số tiền 409 triệu USD mà dòng thiết bị Surface mang lại, Surface Pro 3 đóng góp bao nhiêu phần trăm. Tuy nhiên, bà Amy Hood khẳng định, doanh số bán Pro 3 vượt qua tất cả các phiên bản Surface trước đó.

“Surface Pro 3 là dòng máy tính bảng bán chạy nhất từ trước tới nay. Chúng tôi hy vọng kết quả này sẽ được duy trì trong thời gian tới”, bà Amy Hood chia sẻ.

Đây rõ ràng là tin tốt lành đối với Microsoft bởi kể từ chiếc Surface Pro đầu tiên ra mắt cho đến chiếc Pro 2, Microsoft không nhận được nhiều tín hiệu lạc quan cho dòng sản phẩm này trên thị trường máy tính bảng toàn cầu. Thế hệ Surface Pro 3 đã có doanh số bán nhiều hơn bất kỳ phiên bản Pro trước đó cho thấy dòng sản phẩm đang dần tìm được chỗ đứng trên thị trường.

Được biết, so với những thế hệ trước, Surface Pro 3 mỏng nhẹ hơn, trang bị màn hình cảm ứng 12 inch (lớn hơn Surface Pro 2 dùng màn hình 10,6 inch) và sử dụng hệ điều hành Windows 8.1 mới nhất của Microsoft.

Hiện, bản Surface Pro 3 dùng bộ vi xử lý Core i5 với bộ nhớ trong 128 GB, RAM 4 GB được Microsoft bán với giá 999 USD và bản dùng bộ nhớ trong 256 GB, RAM 8 GB có giá 1.299 USD.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước