Từ tháng 7/2014, EVN Hà Nội sẽ nhắn tin thông báo tiền điện tới khách hàng

Theo ĐCSVN-Thứ tư, ngày 16/07/2014 10:24 GMT+7

Ảnh minh họa

Sau những băn khoăn của người dân về tính chính xác của việc ghi chỉ số công tơ cũng như việc hóa đơn tiền điện tháng 6 của một số hộ gia đình tăng cao đột biến, Tổng Công ty Điện lực Hà Nội đã có thông cáo báo chí về các giải pháp của tổng công ty trong thời gian tới.

Về việc hóa đơn tiền điện tháng 6/2014 của một số hộ gia đình tăng đột biến. Tổng Công ty Điện lực Tp.Hà Nội (EVN Hà Nội) đã tiếp nhận mọi ý kiến của khách hàng và chỉ đạo các đơn vị có liên quan tiến hành kiểm tra và trả lời các ý kiến thắc mắc của khách hàng.

Theo đó, đối với các trường hợp có địa chỉ cụ thể, EVN Hà Nội đã giao các Công ty Điện lực trực thuộc và cử cán bộ đến địa điểm có khách hàng kiến nghị, thắc mắc và làm việc cụ thể với khách hàng. Qua kiểm tra và làm việc các khách hàng đều nhất trí với giải thích của Tổng Công ty và không có ý kiến gì thêm khác.

Để thuận lợi cho khách hàng cũng như để công khai và minh bạch trong công tác ghi chỉ số công tơ, Tổng Công ty đã có văn bản gửi các Công ty Điện lực yêu cầu tăng cường chỉ đạo công tác ghi chỉ số công tơ tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng giám sát việc ghi chỉ số công tơ.

Hiện nay, EVN Hà Nội cũng đã triển khai một số công việc tăng cường kiểm tra công tác ghi chỉ số và phúc tra chỉ số ở một số điểm bất thường; tiếp tục thực hiện hình thức nhắn tin thông báo chỉ số chốt công tơ, sản lượng điện tiêu thụ và tiền điện trong tháng để khách hàng biết và kiểm tra giám sát. Mở rộng hình thức gửi thông báo qua email.

Từ kỳ hóa đơn tháng 7/2014, tổng công ty sẽ nhắn tin thông báo tiền điện cho khách hàng với các thông tin như chỉ số cuối kỳ, sản lượng điện tiêu thụ, tiền điện phải thanh toán để khách hàng có thể giám sát lại việc ghi chỉ số công tơ của ngành điện. Đồng thời, các đơn vị điện lực phải thông báo thời gian ghi chỉ số công tơ đến tổ dân phố và mời đại diện tổ dân phố cùng tham gia chứng kiến việc ghi chỉ số công tơ điện.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước