Yahoo – Babylon: Cùng khai thác tiện ích Internet

Ngân Giang (Dịch)-Thứ năm, ngày 25/04/2013 06:31 GMT+7

Ảnh: Reuters

 Công ty phần mềm dịch thuật Babylon vừa chính thức trở thành đối tác chiến lược của Yahoo trong thời gian 4 năm. Hai bên sẽ cùng khai thác những tiện ích trong lĩnh vực Internet.

Theo thỏa thuận hợp tác, hai công ty sẽ cùng chia sẻ doanh thu từ quảng cáo trực tuyến. “Hợp đồng với Yahoo này sẽ đóng góp đáng kể vào doanh thu của của công ty trong thời gian tới”, người phát ngôn của Babylon cho biết. Tuy nhiên, chi tiết cụ thể trong thỏa thuận hợp tác không được tiết lộ.

Người phát ngôn của Babylon cho biết thêm, công ty hy vọng sẽ gia tăng được nguồn thu từ quảng cáo kiếm được từ các đối tác. Công ty sẽ dùng chính số tiền đó để tiếp tục hoàn thiện một số dự án đang phát triển. Được biết, trong năm 2012, Google là nguồn thu chính của công ty phần mềm Israel này.

Theo các số liệu thống kê mới nhất, phần mềm dịch thuật và từ điển Babylon cung cấp các kết quả từ cơ sở dữ liệu 1,300 nguồn thông tin với 77 ngôn ngữ. Phần mềm này được sử dụng trên 190 quốc gia và vùng lãnh thổ. Các chuyên gia phân tích thị trường cho biết, 94% doanh thu của công ty này đến từ quảng cáo.

Babylon là công ty được biết đến nhiều trên thế giới với các phầm mềm dịch thuật, tra cứu từ điển và chuyển đổi tiền tệ, đo lường và thời gian…. Ngoài dịch thuật văn bản, từ điển trực tuyến của Babylon cũng cung cấp cho người dùng các công cụ để tìm kiếm chính xác từ mong muốn, đảm bảo cách chia động từ chính xác.

Mới đây, Babylon đã giới thiệu tới người dùng ứng dụng Babylon Touch dành cho smartphone. Babylon Touch cho phép người dùng dưa dòng văn bản lên trước camera điện thoại, sau đó, ứng dụng này sẽ nhận dịch ra ngôn ngữ mà bạn yêu cầu.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước