TIN MỚI NHẬN Góc doanh nghiệp

Để doanh nghiệp bắt kịp xu hướng tri ân khách hàng dịp cuối năm

Cập nhật 10:30 ngày 20/11/2015

Thời gian đang trôi dần đến những tháng cuối năm - thời điểm mọi người đều bị cuốn vào guồng quay tất bật với các kế hoạch cá nhân và tập thể. Bận rộn làm cho mọi người tạm thời lãng quên việc quan tâm, chăm sóc những người thân yêu và cả chính bản thân mình.

Nắm bắt tâm lý này, càng gần đến cuối năm các doanh nghiệp càng mạnh dạn đầu tư cho hoạt động chăm sóc khách hàng của mình. Hàng loạt các chương trình tri ân hấp dẫn được mở ra và tiếp cận mọi nhu cầu của khách hàng.

Các ngân hàng tích cực huy động mở thẻ tín dụng miễn phí và tặng tiền mặt; các công ty du lịch chào hàng rộng rãi các gói du lịch giá rẻ với cực nhiều khuyến mãi chi phí và tặng kèm; các siêu thị, trung tâm thương mại giảm giá đủ chủng loại mặt hàng và dịch vụ…

Xuất phát từ “cái tâm” của doanh nghiệp

Với vị thế của một doanh nghiệp viễn thông hàng đầu luôn quan tâm chăm sóc khách hàng và xây dựng cộng đồng, MobiFone vừa qua đã mang đến hàng loạt các chương trình tri ân, chăm sóc khách hàng dành cho hội viên Kết Nối Dài Lâu. Trong đó phải nhắc đến chương trình đặc biệt nhân ngày 20-10 dành cho các hội viên nữ khi làm đẹp tại hệ thống cơ sở chăm sóc da PPP Laser Clinic. Quan tâm đến nhu cầu của cả người thân hội viên, MobiFone mang tới hội viên chương trình Kết Nối Dài Lâu các ưu đãi về giáo dục.

Cụ thể, hội viên sẽ được hưởng khuyến mại lên đến 30% khi đăng ký học tiếng Anh tại Language Link Việt Nam và người thân của họ còn nhận được khuyến mại học phí cao hơn, lên tới 40% giá trị khoá học. Đặc biệt, không giới hạn số lần hưởng ưu đãi cũng là điểm nhấn thu hút khách hàng đối với chương trình Kết nối dài lâu lần này của MobiFone.

 


Cuối năm là thời điểm các doanh nghiệp tung ra rất nhiều chương trình tri ân khách hàng

Mặt khác, dịp cuối năm là thời điểm mà nhu cầu đi lại của mọi người tăng cao, nhất là di chuyển xa bằng máy bay. Đối với khách hàng thường xuyên bay đi bay về, các chương trình ưu đãi cộng dặm, thưởng dặm bay có lẽ đã trở nên quen thuộc và giúp tiết kiệm chi phí một cách đáng kể.

Tuy nhiên, không hề dễ dàng cho các khách hàng để đủ điều kiện đạt thứ hạng cao cấp và hưởng các ưu đãi dịch vụ, nhất là với người chỉ thường xuyên bay chặng ngắn. MobiFone đã kịp thời đưa ra chương trình ưu đãi Bông Sen Vàng, tăng tốc tích luỹ dặm gấp đôi khiến khách hàng vô cùng hào hứng. Những hội viên có tối thiểu 15.000 dặm xét hạng trong tài khoản có cơ hội nhận đến 15.000 dặm xét hạng lên hạng Vàng.

Đồng thời, đây còn là chương trình đầu tiên mở rộng ưu đãi đến các hội viên cao cấp khác chứ không chỉ giới hạn áp dụng đối với Hội viên Kim Cương như nhiều chương trình trước đây.

Tri ân khách hàng - đẳng cấp của các thương hiệu hàng đầu

Chị Kim Chi (chuyên viên tín dụng, ngân hàng HSBC, Hà Nội) chia sẻ: “Không chỉ chất lượng dịch vụ tốt và nhiều khuyến mãi, các chương trình chăm sóc khách hàng tận tâm và đa dạng của MobiFone khiến tôi rất hài lòng và tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Mong rằng những chương trình tri ân khách hàng tuyệt vời như Kết Nối Dài Lâu sẽ được MobiFone tiếp tục phát triển và mở rộng hơn nữa, đa dạng hơn nữa”.

Có thể nói, mỗi chương trình đều thể hiện “tâm” và “tầm” của doanh nghiệp trong sự thấu hiểu và quan tâm đến khách hàng. Tổng Công ty Viễn thông MobiFone, thông qua các chương trình ưu đãi, tri ân thiết thực và chân thành của mình đã, đang và hứa hẹn sẽ luôn chứng minh sự nhạy bén và đặt quyền lợi người tiêu dùng lên hàng đầu.

P.V

VTV1

WWW.VTV.VN - BÁO ĐIỆN TỬ ĐÀI TRUYỀN HÌNH VIỆT NAM.

Tổng biên tập Vũ Thanh Thủy

Phó Tổng biên tập Phạm Quốc Thắng

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 306/GP-BTTTT cấp ngày 22/02/2012.

Tổng đài VTV: (04) 3.8355931; (04) 3.8355932

Ðiện thoại Báo điện tử VTV: (04) 66897 897 Email: toasoan@vtv.vn

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn VTV.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.