TIN MỚI NHẬN Góc doanh nghiệp

Huda Gold vinh dự đạt Huy Chương Vàng giải thưởng Bia Thế Giới 2016

Cập nhật 16:00 ngày 16/09/2016

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, vừa qua, Carlsberg Việt Nam đã được vinh danh khi Huda Gold vinh dự được trao Huy Chương Vàng giải thưởng Bia Thế Giới 2016 - một trong những giải thưởng quốc tế uy tín nhất tại Vương Quốc Anh được tổ chức hàng năm.

Để đạt được danh vị đó thực sự là một cuộc đua khốc liệt bởi cuộc thi năm nay quy tụ hơn 1500 thương hiệu bia, đến từ 30 quốc gia tham dự với hội đồng chấm giải là những bậc thầy hàng đầu thế giới trong ngành bia. Đây là một minh chứng xuất sắc vì những nỗ lực không ngừng của Huda Gold nhằm mang sản phẩm bia đạt chất lượng hảo hạng đến với người tiêu dùng.

Rõ ràng, Huda Gold đã có những bước tiến bền vững. Trước đó, chất lượng nhãn hàng này đã được thế giới ghi nhận với huy chương bạc tại cuộc thi "Vô địch bia thế giới" năm 2013 và 2015. Trong 3 năm liên tiếp từ 2014 đến 2016, Huda Gold giành được giải thưởng Chất lượng vượt trội từ Viện Nghiên cứu chất lượng bia Quốc tế (iTQi) tại Vương quốc Bỉ.

 


Biểu tượng “Tôi yêu Huế” tạo điểm nhấn thú vị bên bờ sông Hương thơ mộng.

Huda Gold thừa hưởng công thức bí truyền làm nên hương vị độc đáo suốt 169 năm của tập đoàn Carlsberg Đan Mạch, với nguồn nguyên liệu tinh chọn từ châu Âu và công nghệ hiện đại nhất của quốc gia ở bán đảo Scandinavia. Tất cả các yếu tố đầu vào đều tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn của tập đoàn Carlsberg cũng như quy chuẩn chất lượng tại Việt Nam.

Vào tháng 9 năm 2016, những thùng bia Huda Gold của Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam sẽ có mặt tại California (Mỹ). Bằng việc chinh phục thị trường khó tính này, Huda Gold tiếp tục khẳng định chất lượng hảo hạng, uy tín và danh tiếng của một thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

 


Lãnh đạo tập đoàn Carlsberg Việt Nam, các đại lý và du khách chụp ảnh lưu niệm trước biểu tượng “Tôi yêu Huế".

Tiếp tục tri ân Huế

Tiếp tục thể hiện tấm lòng tri ân với cố đô, ngày 15 tháng 9 năm 2016, Công ty Carlsberg Việt Nam chính thức khánh thành biểu tượng “Tôi yêu Huế” tại công viên 3/2 đường Lê Lợi, thành phố Huế.

Đây món quà ý nghĩa mà Huda muốn dành tặng cho Huế thân yêu. Công trình cao 2.6m và dài 14m được làm bằng kính và đá cao cấp với màu xanh lá chủ đạo, mang tính thẩm mỹ cao, đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và là một trong những điểm nhấn kiến trúc ấn tượng cho cảnh quan của thành phố. Hình ảnh trái tim màu đỏ biểu tượng từ YÊU, đứng giữa từ TÔI và HUẾ sắc nét, dễ nhận diện thực sự là một nét chấm phá thơ mộng cho du khách. Tổng chi phí đầu tư cho dự án này khoảng gần 3 tỷ đồng.

Là thương hiệu gắn liền với thông điệp “Đậm tình miền Trung”, Huda luôn đồng hành với mảnh đất nơi đây. Carlsberg Việt Nam tự hào là công ty đơn vị đi đầu trong việc đóng góp vào sự phát triển của kinh tế và xã hội, gìn giữ vẻ đẹp và giá trị văn hóa của Huế và miền Trung

Thiên Cầm

VTV1

WWW.VTV.VN - BÁO ĐIỆN TỬ ĐÀI TRUYỀN HÌNH VIỆT NAM.

Tổng biên tập Vũ Thanh Thủy

Phó Tổng biên tập Phạm Quốc Thắng

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 306/GP-BTTTT cấp ngày 22/02/2012.

Tổng đài VTV: (04) 3.8355931; (04) 3.8355932

Ðiện thoại Báo điện tử VTV: (04) 66897 897 Email: toasoan@vtv.vn

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn VTV.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.