TIN MỚI NHẬN Góc doanh nghiệp

Nhiều quà tặng trong ngày gốm sứ Minh Long I đổ bộ ra Hà Nội

Cập nhật 06:03 ngày 12/11/2014

Những nét đẹp văn hóa mang bản sắc truyền thống văn hóa Việt Nam cũng như các nước trên thế giới được khắc họa, lồng ghép vào từng sản phẩm của Minh Long I.

Đó là một trong những điểm dễ nhận thấy đối với tiêu chí sản xuất sản phẩm của Công ty Minh Long I. 

Ngày 13/11, Công ty Minh Long I chính thức khai trương showroom tại số 3 - 5 Nguyễn Văn Linh, quận Long Biên, thủ đô Hà Nội.

Đây là showroom mới nhất trong chuỗi hệ thống showroom Minh Long trên toàn quốc. Showroom có diện tích 4.500 m2 được thiết kế hiện đại, không gian sang trọng, ấm cúng, với tông màu gỗ làm chủ đạo. Trong đó, phần trưng bày và giới thiệu sản phẩm chiếm 2.200 m2, diện tích còn lại là kho hàng, bãi giữ xe và các công trình phụ trợ cho showroom.

 


Sản phẩm gốm sứ danh tiếng của Minh Long I sẽ chính thức được phân phối tận tay người tiêu dùng Hà Nội nói riêng và các tỉnh phía Bắc nói chung

Tại showroom trưng bày và giới thiệu hơn 15.000 mẫu sản phẩm gốm sứ các loại: chén, bát, dĩa, bình trà, bình hoa, đồ lưu niệm bằng sứ, nữ trang bằng sứ, các sản phẩm chén bát chuyên dùng cho nhà hàng khách sạn, và khu bán những sản phẩm “ngoại lệ” bằng sứ giá rẻ phục vụ cho những người có nhu cầu sử dụng sản phẩm Minh Long I hàng ngày mà túi tiền không “rủng rỉnh” lắm…

Sản phẩm được bố trí ở từng khu riêng biệt, những bộ bàn ăn, bình trà theo từng chủ đề được trưng bày bắt mắt với nhiều phong cách Á, Âu. Những sản phẩm quà tặng: bình hoa vẽ tay, đồ lưu niệm bằng sứ, nữ trang bằng sứ cũng rất đặc sắc, có tính thẩm mỹ cao, rất đa dạng về mẫu mã và phong cách rất riêng. Chính phong cách rất riêng ấy mà sản phẩm Minh Long I đã nhiều năm chinh phục được khách hàng khó tính trong và ngoài nước.

Tại showroom đặc biệt có khu “Tinh hoa” trưng bày các sản phẩm làm quà tặng cho các nguyên thủ quốc gia.

 


Mặt tiền showroom Minh Long I tại Hà Nội

Khách hàng tham quan, mua sắm tại showroom có thể tìm thấy mọi sản phẩm bằng sứ rất đa dạng phong phú, được phục vụ tận tình chu đáo bởi đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về cách sử dụng sản phẩm Minh Long I.

Showroom Minh Long I tại Hà Nội là không gian mở, tạo điều kiện cho khách hàng và công ty có thể giao lưu, trao đổi về: cách sử dụng sản phẩm gốm sứ theo phong cách truyền thống, hiện đại, Á Đông, châu Âu… Sử dụng sản phẩm gốm sứ nào cho món ăn gì, sắp đặt ra sao cho phù hợp các bữa ăn hàng ngày, tiệc, sinh nhật, buffet…

 

 


Mỗi khách hàng đến với Minh Long I, ngoài thông tin về sản phẩm, còn được tư vấn cách chọn dòng sứ phù hợp và cách dùng chuẩn theo từng nhu cầu

Showroom Minh Long I còn là điểm đến tham quan mua sắm thú vị của du khách nước ngoài khi đến Hà Nội. Ngoài việc giới thiệu sản phẩm và bán hàng, showroom này còn là nơi trung chuyển hàng hóa của công ty đến các hệ thống phân phối, đại lý, chợ bán lẻ… giúp các nhà phân phối, đại lý chủ động hơn trong việc cung cấp hàng hóa cho khách hàng.

Khách hàng đặt mua sản phẩm với số lượng lớn sẽ được giao hàng trong vòng 3-4 ngày kể từ ngày ký hợp đồng. Ngoài những sản phẩm gốm sứ trưng bày tại showroom, Minh Long I còn nhận đặt hàng riêng theo yêu cầu của khách hàng như in logo, quà tặng lên sản phẩm với số lượng lớn.

 


Bộ sản phẩm hoa văn quả chanh được khách hàng quan tâm

Đặc biệt, từ năm 2013, Minh Long I cho ra đời sản phẩm Ly’s Horeca - dòng sản phẩm chuyên phục vụ cho nhà hàng khách sạn. Nhãn hàng này đã tài trợ chính cho cuộc thi “Chiếc thìa vàng” - cuộc thi tìm kiếm món ăn ngon Việt Nam, vinh danh đầu bếp Việt và được giới chuyên môn đánh giá cao là một sân chơi bổ ích cho các đầu bếp tranh tài trao đổi học hỏi lẫn nhau.

Sản phẩm của Minh Long I đã được Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Arlines) sử dụng để phục vụ cho khách hàng hạng thương gia trong những chuyến bay nội địa và quốc tế.

 


Đích thân ông Lý Ngọc Minh giới thiệu sản phẩm hoa văn mới cho khách

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Lý Ngọc Minh - Tổng giám đốc Công ty Minh Long I, nói: “Việc ra đời showroom tại Hà Nội là để Minh Long I mở rộng và phát triển hệ thống phân phối tại thị trường phía Bắc. Sản phẩm của Minh Long I trong nhiều năm qua đã khẳng định vị thế trên thị trường gốm sứ về mẫu mã, chất lượng không thua kém hàng ngoại nhập, thậm chí còn vượt trội hơn cả một số hàng ngoại nhập về độ bền, chắc, khó vỡ hơn một số loại chén bát trên thị trường. Trong đó dòng sản phẩm Ly’s Horeca đã khẳng định được vị thế vượt trội trên thị trường gốm sứ Việt Nam.

Công ty chúng tôi luôn tuân thủ một chính sách bán hàng quy chuẩn dành cho mọi khách hàng - bất kể ở miền Nam hay miền Bắc đều được hưởng quyền lợi như nhau. Hệ thống giá, chính sách bán hàng và những ưu đãi được thông báo công khai, rộng rãi trên website công ty và trên toàn chuỗi hệ thống showroom khắp cả nước.”

 


Đội ngũ nhân viên bán hàng của Minh Long I sẽ tận tình tư vấn cho khách

Nhân dịp khai trương showroom, vào sáng 13/11/2014, Công ty Minh Long I sẽ tặng cho 500 khách hàng đầu tiên mỗi khách hàng sẽ được tặng 10 bát ăn cơm. Và trong 5 ngày tiếp theo sau ngày khai trương (từ ngày 14/11/2014 đến ngày 19/11/2014) khách hàng khi mua hàng có hóa đơn từ 1.000.000 đồng sẽ được tặng kèm 1 phiếu mua hàng trị giá 100.000 đồng. Đặc biệt sẽ có 2.000 phần quà là những chiếc ly uống nước xinh xắn để tặng cho khách hàng đăng ký làm thẻ thành viên của Minh Long I.

 



 



 



 



 



 



Công ty Minh Long I được thành lập năm 1970, nhưng được thừa kế 4 đời của một gia tộc họ Lý có truyền thống về nghề gốm bắt đầu từ thời ông nội của ông Lý Ngọc Minh (nhà sáng lập) tính đến nay đã hơn 100 năm. Trong dòng chảy thời gian đó, bây giờ lại nối tiếp thế hệ thứ tư.

Ngoài tiêu chuẩn đầu tiên về chất lượng cao cấp của sản phẩm, Minh Long I còn đầu tư nghiên cứu cả về phần nghệ thuật thể hiện trên sản phẩm thông qua từng kiểu dáng, họa tiết hoa văn.

Những nét đẹp văn hóa, những hình ảnh quê hương mang đậm bản sắc truyền thống văn hóa Việt Nam cũng như các nền văn hóa của các nước trên thế giới được công ty khắc họa, lồng ghép vào từng sản phẩm sao cho những thiết kế vẫn giữ được nét đặc trưng của nền văn hóa đó nhưng có phong cách hiện đại mang tầm quốc tế.

Tiêu chí của sản phẩm gốm sứ Minh Long I gồm có 4 không: Không thời gian, Không biên giới, Không giới tính, Không tuổi tác; và 4 có: Có văn hóa, Có nghệ thuật, Có phong cách và Có hồn.

P.V

VTV1

WWW.VTV.VN - BÁO ĐIỆN TỬ ĐÀI TRUYỀN HÌNH VIỆT NAM.

Tổng biên tập Vũ Thanh Thủy

Phó Tổng biên tập Phạm Quốc Thắng

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 306/GP-BTTTT cấp ngày 22/02/2012.

Tổng đài VTV: (04) 3.8355931; (04) 3.8355932

Ðiện thoại Báo điện tử VTV: (04) 66897 897 Email: toasoan@vtv.vn

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn VTV.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.