Đài THVN đánh giá cao mối quan hệ hợp tác với Công ty Sony

Đăng bởi Đức Huỳnh 0 Bình luận

19 Tháng 11 2013

Cùng tham dự buổi làm việc có Phó TGĐ Trần Dũng Trình, Ban Hợp tác quốc tế, Trung tâm Tin học Đo lường và Trung tâm Kỹ thuật sản xuất chương trình.

Đánh giá cao các sản phẩm của Sony trong suốt thời gian qua được sử dụng tại VTV, Tổng Giám đốc Trần Bình Minh cho biết: “Trong quá trình chuyển đổi công nghệ mạnh mẽ hiện nay, đối với Đài THVN, việc lựa chọn công nghệ phù hợp và hiện đại là rất quan trọng. Một số sản phẩm của Sony khi áp dụng tại Đài THVN đã đem lại hiệu quả tích cực và góp phần vào việc nâng cao chất lượng chương trình của VTV. Đây là cơ sở để Đài THVN và Công ty Sony tiếp tục nâng cao mối quan hệ hợp tác”.

Ông Saito Motoni chia sẻ, ông luôn trân trọng mối quan hệ hợp tác mà VTV dành cho Sony. Từ góc độ là đơn vị sản xuất, ông mong muốn được lắng nghe những ý kiến phản hồi từ khách hàng, cụ thể là VTV, về những sản phẩm của hãng để có những cải tiến, nâng cao chất lượng.

Công tác đào tạo công nghệ được Đài THVN rất coi trọng. Tổng Giám đốc Trần Bình Minh hy vọng, lĩnh vực này sẽ được Sony quan tâm và giúp đỡ để đội ngũ cán bộ, kỹ sư của VTV nâng cao được tay nghề, làm chủ công nghệ, phục vụ tốt nhất cho sản xuất. Ông Saito Motoni khẳng định, sẵn sàng mời chuyên gia để tư vấn, trao đổi thông tin về các sản phẩm của Sony tại VTV.

Cuối buổi tiếp, các đơn vị liên quan của Đài cùng với đại diện của Sony trao đổi một số nội dung về hợp tác giữa hai bên trong thời gian tới.

Bạn có thắc mắc cần VTV giải đáp, bạn có thông tin cần cung cấp, hoặc chỉ đơn giản là bạn có băn khoăn muốn chia sẻ với chúng tôi, xin sử dụng form dưới đây và gửi nội dung cho Tòa soạn.