Đài THVN gặp gỡ các học viên lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh khóa 51

Đăng bởi Đức Huỳnh 0 Bình luận

29 Tháng 11 2013

Lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh khóa 51 gồm các đồng chí cán bộ, lãnh đạo của các bộ, ban, ngành, doanh nghiệp trung ương và các địa phương trong cả nước.

Tại buổi tiếp, thay mặt Lãnh đạo Đài, Phó TGĐ Phạm Việt Tiến đã giới thiệu với đoàn về sự hình thành và phát triển của VTV. Đài THVN là Đài TH Quốc gia, cơ quan thuộc Chính phủ với khoảng 4000 cán bộ, viên chức và người lao động.

Ngoài trụ sở chính tại Hà Nội, VTV có 5 Trung tâm khu vực và 8 Cơ quan thường trú ở nước ngoài. Hiện nay, Đài THVN có 6 kênh quảng bá Quốc gia, 6 kênh khu vực và nhiều kênh trên hệ thống truyền hình Cáp. Cùng với việc phát sóng VTV3, VTV6 theo chuẩn HD, lộ trình thời gian tới các kênh quảng bá còn lại của Đài sẽ tiến hành phát theo chuẩn này. Trong những năm trở lại đây, chất lượng chương trình trên sóng của VTV liên tục được nâng cao đáp ứng nhu cầu thưởng thức đa dạng của người dân.

Trung tướng Nguyễn Văn Tuyên, Phó Giám đốc Học viện Quốc phòng phát biểu cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của Đài THVN dành cho đoàn. Trung tướng cho biết, bản thân ông và các học viên rất vui vì những bước phát triển vượt bậc của Đài THVN trong những năm gần đây và mong muốn Đài sẽ tiếp tục bước tiếp ở những tầm cao hơn nữa, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị mà Đảng, nhà nước và nhân dân giao phó.

“Đài THVN được Chính phủ cho phép thực hiện cơ chế tự chủ tài chính. Chính điều đó đã tạo động lực, làm đòn bẩy để VTV có những bước phát triển vượt bậc như ngày hôm nay. Chúng tôi tự hào về cơ sở vật chất và sự chuyên nghiệp của đội ngũ. Vị thế của VTV ngày càng được nâng cao trong khu vực và trên thế giới”, Tổng Giám đốc Trần Bình Minh phát biểu tại buổi tiếp.

 

Ngoài ra, Tổng Giám đốc cũng cho biết thêm, hiện nay, sự phát triển vượt bậc của công nghệ truyền thông, đặc biệt là truyền thông đa phương tiện đã đặt ra cho Đài THVN nói riêng và ngành truyền hình nói chung nhiều thách thức. Thời gian tới, VTV sẽ đầu tư vào cơ sở vật chất, trang thiết bị kỹ thuật và con người để đẩy nhanh tốc độ cập nhật tin tức, mang đến nhiều chương trình hấp dẫn cho khán giả. Có được điều đó cần có sự đồng lòng của mỗi cá nhân, sự quyết tâm của Lãnh đạo Đài THVN, sự ủng hộ của các bộ, ban, ngành, các địa phương và nhân dân trong cả nước.

Cuối buổi tiếp, Lãnh đạo Học viện Quốc phòng và đoàn học viên của lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh khóa 51 đã thăm quan Trung tâm THVN, công trình quy mô và hiện đại của VTV.

Một số hình ảnh tại buổi gặp gỡ:

Bạn có thắc mắc cần VTV giải đáp, bạn có thông tin cần cung cấp, hoặc chỉ đơn giản là bạn có băn khoăn muốn chia sẻ với chúng tôi, xin sử dụng form dưới đây và gửi nội dung cho Tòa soạn.