Đồng chí Tô Huy Rứa chúc mừng cán bộ, phóng viên VTV dịp 21/6

Đăng bởi Đức Huỳnh (Ảnh: Đức Huỳnh, Minh Chính) 0 Bình luận

21 Tháng 6 2013

Đồng chí Tô Huy Rứa đánh giá cao sự phát triển của VTV

Đồng chí Tô Huy Rứa đánh giá cao vai trò của Đài THVN trong công tác tuyên truyền đường lối, chủ trương chính sách pháp luật của nhà nước đến toàn thể người dân trong nước cũng như ngoài nước. Là một cơ quan thuộc Chính phủ, trong những năm qua Đài THVN đã phát triển không ngừng cả về cơ sở vật chất, chất lượng các chương trình truyền hình và đội ngũ nhân lực.

Thay mặt Lãnh đạo Đài THVN, Tổng Giám đốc Trần Bình Minh đã báo cáo tóm tắt quá trình phát triển và những kết quả đạt được trong những năm qua của Đài THVN. Được sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, các chương trình truyền hình trên sóng quốc gia và khu vực của Đài đã có ảnh hưởng sâu rộng đến đời sống chính trị - kinh tế - xã hội, được đông đảo khán giả xem truyền hình trong và ngoài nước ghi nhận, đánh giá cao.

 Đồng chí Tô Huy Rứa nói chuyện với PV Ban Thời sự

 

Nhân dịp kỷ niệm 88 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, đồng chí Tô Huy Rứa chúc tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên và người lao động trong Đài tiếp tục phát huy truyền thống của mình, phản ánh kịp thời, chính xác thông tin, giữ vững tôn chỉ mục đích là kênh thông tin chủ đạo, tuyên truyền đường lối của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước.

Trong khuôn khổ chuyến thăm, đồng chí Trưởng ban Tổ chức Trung ương cũng đã đi thăm quan tòa nhà Trung tâm mới; chúc mừng cán bộ, phóng viên Ban Thời sự nhân ngày ngày truyền thống 21/6.

Trước đó, đồng chí Lê Thanh Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh cũng đến chúc mừng Đài THVN nhân dịp ngày truyền thống của những người làm báo Việt Nam.

Đồng chí Lê Thanh Hải gửi lời cảm ơn đến Đài THVN luôn quan tâm, phản ánh kịp thời những hoạt động về đời sống, kinh tế xã hội của Thành phố Hồ Chí Minh. Từ thông tin của Đài, Lãnh đạo Thành phố cũng đã có những chính sách, chỉ đạo phù hợp, sát thực với đời sống của nhân dân Thành phố.

 Đồng chí Lê Thanh Hải cám ơn sự đồng hành của VTV trong sự phát triển của TP Hồ Chí Minh

 

Tổng Giám đốc Trần Bình Minh cám ơn sự quan tâm của lãnh đạo Thành phố tới từng bước phát triển của Đài và khẳng định Đài THVN luôn luôn song hành cùng với mỗi bước đi của Thành phố mang tên Bác; sẽ làm hết sức mình trong việc định hướng thông tin, thúc đẩy đời sống, kinh tế, xã hội, góp phần nâng cao vị thế của Thành phố, xứng đáng là đơn vị đầu tàu trong mọi lĩnh vực của đất nước.

Nhân dịp này, Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh cũng mong muốn, với bề dày truyền thống, Đài THVN sẽ không ngừng lớn mạnh, đưa sự nghiệp đổi mới của đất nước ngày càng đi lên.

Trong những ngày này, Đài THVN cũng đã được đón tiếp các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước; các Bộ, Ban ngành Trung ương và địa phương; các cơ quan, doanh nghiệp đến chúc mừng nhân ngày truyền thống của những làm báo Việt Nam 21/6.

Bạn có thắc mắc cần VTV giải đáp, bạn có thông tin cần cung cấp, hoặc chỉ đơn giản là bạn có băn khoăn muốn chia sẻ với chúng tôi, xin sử dụng form dưới đây và gửi nội dung cho Tòa soạn.