Đồng chí Tô Huy Rứa thăm Đài Truyền hình Việt Nam

Đăng bởi Dương Hương 0 Bình luận

20 Tháng 6 2013

Đồng chí Tô Huy Rứa thăm Trung tâm sản xuất mới của Đài THVN. Ảnh: VTV News

Biểu dương những đóng góp tích cực của Đài Truyền hình Việt Nam trong sự nghiệp đổi mới của đất nước, đồng chí Tô Huy Rứa nhấn mạnh: Hơn 40 năm qua, những người làm báo Đài Truyền hình quốc gia đã luôn xứng đáng với truyền thống vẻ vang của báo chí Việt Nam, lấy sự nghiệp báo chí cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh làm kim chỉ nam trong thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với đông đảo khán giả trong nước và đồng bào ta ở nước ngoài.

Đến thăm Trung tâm sản xuất mới của Đài THVN, đồng chí Tô Huy Rứa chúc mừng những bước tiến mới trong việc đầu tư công nghệ truyền hình tiên tiến, nâng cao khả năng cạnh tranh về tốc độ, chất lượng thông tin với các đài truyền hình trên thế giới. Tuy nhiên, trong sự nghiệp đổi mới báo chí, nâng cao chất lượng thông tin, nhân tố quyết định vẫn là con người, là sự nỗ lực của người làm báo.

Đồng chí lưu ý, các cán bộ, phóng viên, nhân viên của Đài Truyền hình Việt Nam tiếp tục đổi mới cách tiếp cận và làm chủ công nghệ truyền thông sát cuộc sống hơn nữa, giữ vững vai trò Đài quốc gia trong định hướng dư luận xã hội lành mạnh, tạo ra các ảnh hưởng xã hội tích cực, bảo đảm sự nghiệp đổi mới dưới sự lãnh đạo của Đảng, góp phần thiết thực đưa đất nước từng bước thoát khỏi khó khăn.

Bạn có thắc mắc cần VTV giải đáp, bạn có thông tin cần cung cấp, hoặc chỉ đơn giản là bạn có băn khoăn muốn chia sẻ với chúng tôi, xin sử dụng form dưới đây và gửi nội dung cho Tòa soạn.