Giải tennis TKBT-TCTH mở rộng 2013 kết thúc tốt đẹp

Đăng bởi Bài và ảnh: Trung Khánh 0 Bình luận

6 Tháng 7 2013

Giải tennis TKBT-TCTH mở rộng do hai đơn vị của Đài THVN là Ban Thư kí Biên tập – Tạp chí Truyền hình phối hợp cùng các nhà tài trợ (Boganic, Baomoi.com, Bia Saigon, HPC, Tekcast, ib group, Baogiang) đã khởi tranh vào sáng 6/7 tại Cung thi đấu điền kinh trong nhà Mỹ Đình. Giải năm nay thu hút hàng chục cặp đôi đăng k‎ý tham dự đến từ các đơn vị thuộc Đài THVN và một số đơn vị ngoài Đài.

 Các trận đấu diễn ra fair-play nhưng không kém phần kịch tính, hấp dẫn

 

Các trận đấu diễn ra hấp dẫn, sôi động, kịch tính ngay từ vòng loại cho tới các trận chung kết. Sau hàng chục trận đấu, giải đã xác định những cặp đôi giành thứ hạng cao ở ba nội dung tranh tài là đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ.

Ngoài mục đích giao lưu, tăng cường quan hệ giữa các đơn vị trong Đài, giải tennis Ban Thư kí Biên tập – Tạp chí Truyền hình mở rộng là dịp để các lãnh đạo, cán bộ nhân viên nâng cao thể lực hoàn thành tốt công tác chuyên môn.

Hình ảnh về các cặp đôi đoạt giải:

 Các cặp đôi đoạt giải nội dung đôi nam

 

Các cặp đôi đoạt giải nội dung đôi nữ

 

 Các cặp đôi đoạt giải nội dung đôi nam - nữ

 

 

Bạn có thắc mắc cần VTV giải đáp, bạn có thông tin cần cung cấp, hoặc chỉ đơn giản là bạn có băn khoăn muốn chia sẻ với chúng tôi, xin sử dụng form dưới đây và gửi nội dung cho Tòa soạn.