Hội nghị giao ban báo chí định kỳ

Đăng bởi Quỳnh Trang 0 Bình luận

21 Tháng 1 2014

Phát biểu tại hội nghị giao ban, đồng chí Đinh Thế Huynh - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, biểu dương những đóng góp của báo chí trong thời gian qua; đồng thời chỉ rõ hạn chế, thiếu sót mà các cơ quan chỉ đạo, quản lý, chủ quản, các nhà báo cần tập trung khắc phục.

Nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2014, Đồng chí Đinh Thế Huynh đề nghị, các cơ quan báo chí cần tập trung tuyên truyền việc thực hiện các Nghị quyết, chỉ thị của Đảng; đẩy mạnh tuyên truyền triển khai thi hành Hiến pháp; tuyên truyền nhằm thực hiện có kết quả các Nghị quyết của Đảng, Chính phủ, Quốc hội; trong đó trọng tâm các giải pháp kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm an sinh xã hội, xây dựng sự đồng thuận trong xã hội nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu đã đề ra.

Nhân dịp đón Xuân Giáp Ngọ, đồng chí Đinh Thế Huynh chúc các nhà báo dồi dào sức khỏe, công tác tốt, tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của báo chí nước nhà.

Quý vị có thể xem nội dung chi tiết qua VIDEO dưới đây:

Bạn có thắc mắc cần VTV giải đáp, bạn có thông tin cần cung cấp, hoặc chỉ đơn giản là bạn có băn khoăn muốn chia sẻ với chúng tôi, xin sử dụng form dưới đây và gửi nội dung cho Tòa soạn.