Hội thảo kỹ thuật của Hãng Harris

Đăng bởi Đức Huỳnh 0 Bình luận

26 Tháng 11 2013

Tham dự Hội thảo có Phó TGĐ Trần Dũng Trình, đại diện lãnh đạo và các kỹ sư đến từ các đơn vị: Ban Thư ký biên tập, Trung tâm KTSXCT, Trung tâm Tin học Đo lường, Ban Biên tập Truyền hình Cáp.

Buổi sáng, đại diện của hãng Harris đã trình bày về các dòng sản phẩm do hãng sản xuất như phần mềm, quản lý quy trình sản xuất, dữ liệu đồng bộ… Buổi chiều, hãng sẽ thực hành cụ thể từ sản phẩm và giải đáp các thắc mắc của các kỹ sư tham dự Hội thảo về các dòng sản phẩm.

Trước khi Hội thảo được diễn ra, đầu tháng 10/2013, Phó TGĐ Trần Dũng Trình cũng đã có buổi tiếp đại diện của Harris và cùng trao đổi về những vấn đề hai bên cùng quan tâm.

 

Harris là tập đoàn có thế mạnh về các sản phẩm truyền thông được ứng dụng tại nhiều Đài phát thanh truyền hình, các tổ hợp truyền thông tại nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Đài THVN, các sản phẩm của Harris được sử dụng chủ yếu trong truyền dẫn phát sóng như máy phát hình, thiết bị giám sát…

Bạn có thắc mắc cần VTV giải đáp, bạn có thông tin cần cung cấp, hoặc chỉ đơn giản là bạn có băn khoăn muốn chia sẻ với chúng tôi, xin sử dụng form dưới đây và gửi nội dung cho Tòa soạn.