Món quà ý nghĩa từ Trường Sa

Đăng bởi Đức Huỳnh 0 Bình luận

17 Tháng 6 2013

Cây bàng vuông làm món quà ý nghĩa của cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên quần đảo Trường Sa

Cây bàng vuông Trường Sa là món quà của cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên đảo Trường Sa Lớn gửi tặng các cán bộ, viên chức và người lao động Đài THVN nhân dịp đoàn cán bộ, phóng viên của Đài ra Trường Sa thực hiện Cầu THTT “Biển đảo của chúng ta” vừa qua.

Theo anh Lương Xuân Giáp, Phó Chính trị viên đảo Trường Sa Lớn, huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa: Đây là cây bàng vuông được ươm từ hạt nên khả năng chống chịu rất cao so với cây được chiết cành, đưa vào đất liền sẽ sinh trưởng và phát triển tốt.

Cây bàng vuông minh chứng cho sức sống trường tồn của Trường Sa

Sau 1 tuần đang vận chuyển từ Trường Sa vào đất liền, chiều 14/6/2013, Đoàn Thanh niên Đài THVN và Ban Thanh thiếu niên VTV6 đã tổ chức trồng cây bàng vuông Trường Sa tại khuôn viên trường quay ngoài trời của Đài THVN. Điều đó lại có ý nghĩa hơn, chính tại nơi đây, Ban Tổ chức đã lựa chọn làm điểm cầu của chương trình THTT “Biển đảo của chúng ta”. Cùng với điểm cầu đảo Trường Sa Lớn đã làm nên thành công rất lớn của chương trình nhằm hưởng ứng Tuần lễ biển và hải đảo của Đài THVN.

 Với sự chăm sóc của Đoàn viên TN Đài THVN hy vọng cây bàng vuông sẽ phát triển tốt

 

Việc đưa cây bàng vuông Trường Sa về trồng tại khuôn viên Đài THVN không chỉ mang ý nghĩa là một món quà mà trên hết khẳng định giá trị trường tồn của sức sống Trường Sa trong lòng mỗi cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Đài THVN nói riêng và nhân dân cả nước nói chung.

Bạn có thắc mắc cần VTV giải đáp, bạn có thông tin cần cung cấp, hoặc chỉ đơn giản là bạn có băn khoăn muốn chia sẻ với chúng tôi, xin sử dụng form dưới đây và gửi nội dung cho Tòa soạn.