Phó Tổng Giám đốc Phạm Việt Tiến tiếp xã giao đại diện Đài KBS

Đăng bởi Đức Huỳnh 0 Bình luận

3 Tháng 10 2013

Tại buổi tiếp, Phó Tổng Giám đốc Phạm Việt Tiến cho biết, công tác chuẩn bị cho ABU GA 2013 đã được Đài THVN triển khai quyết liệt từ nhiều tháng nay, mọi công việc đã sẵn sàng để tổ chức thành công sự kiện quan trọng này vào cuối tháng 10.

“ABU GA 50 là sự kiện lớn của VTV trong năm 2013. Trước đó, vào tháng 8/2013, Đài THVN cũng đã tổ chức thành công ABU Robocon 2013, được ABU và bạn bè quốc tế đánh giá cao. Đài THVN mong muốn phía KBS với kinh nghiệm đã tổ chức thành công ABU GA 49 sẽ trao đổi, đóng góp ý kiến và hỗ trợ VTV để tổ chức tốt kỳ họp lần này”, PTGĐ Phạm Việt Tiến cho biết thêm.

Ông Seyoung Oh, Giám đốc Trung tâm Phát triển văn hóa Hàn Quốc, Đài KBS cảm ơn sự tiếp đón nồng hậu của VTV và đánh giá cao công tác chuẩn bị của VTV cho kỳ họp ABU GA 50. Ông Seyoung Oh cũng tin tưởng rằng, với khả năng của mình, VTV sẽ tổ chức thành công sự kiện quan trọng này và Đài KBS sẽ hỗ trợ hết mình cho VTV.

Sau buổi tiếp, Đoàn công tác của Đài KBS có buổi làm việc với Ban Hợp tác Quốc tế của Đài THVN về công tác chuẩn bị cho ABU GA 2013, khảo sát các khách sạn tại Hà Nội và gặp gỡ ekip thực hiện ABU TV Song Festival.

Bạn có thắc mắc cần VTV giải đáp, bạn có thông tin cần cung cấp, hoặc chỉ đơn giản là bạn có băn khoăn muốn chia sẻ với chúng tôi, xin sử dụng form dưới đây và gửi nội dung cho Tòa soạn.