Sôi nổi các hoạt động chào mừng Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Đăng bởi Đức Huỳnh 0 Bình luận

19 Tháng 6 2014

Điểm nhấn của các hoạt động được tập trung vào ngày thứ Sáu (20/6/2014). Vào buổi sáng, đồng chí Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư TW Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương sẽ đến thăm và làm việc với Đài THVN. Điều này thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo Đảng và Nhà nước tới những người làm truyền hình Việt Nam, cổ vũ tinh thần và tạo động lực để VTV tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình và càng ý nghĩa hơn khi đúng vào dịp cả xã hội tôn vinh những người làm báo Việt Nam.

Với mong muốn khơi dậy lòng yêu nghề và đề cao sự sáng tạo của các nhà báo, phóng viên, biên tập viên..., đồng thời, nâng cao hơn nữa đạo đức trong công tác quản lý, tác nghiệp của đội ngũ cán bộ lãnh đạo cũng như những người làm nghề, Tổng Giám đốc sẽ có buổi giao lưu, đối thoại với các hội viên, nhà báo của Đài THVN. Đây cũng là dịp để Tổng Giám đốc thể hiện tình cảm, tâm huyết dành cho đội ngũ những người làm báo của Đài. Buổi giao lưu, đối thoại sẽ được tổ chức vào lúc 9h30 tại Trường quay S14, tòa nhà Trung tâm THVN. Các Trung tâm Khu vực cũng tham gia buổi đối thoại này qua hệ thống truyền hình trực tuyến.

TGĐ Trần Bình Minh tại buổi giao lưu, đối thoại với các nhà báo trong dịp kỷ niệm Ngày Báo chí CM Việt Nam năm 2011

Sau một thời gian thi công với yêu cầu về tiến độ, chất lượng và an toàn, cụm công trình Cổng và Trường quay ngoài trời của Đài THVN đã chính thức đi vào sử dụng, tạo cảnh quan đẹp, giao thông thuận lợi và công năng sử dụng khi sản xuất chương trình. Buổi chiều ngày 20/6, Đài THVN sẽ tổ chức khánh thành cụm công trình này, thời gian dự kiến vào 17h00.

Hoạt động cuối cùng nằm trong chuỗi các sự kiện kỷ niệm 89 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam là Liên hoan ẩm thực và văn nghệ do Công đoàn Đài và Đoàn Thanh niên phối hợp tổ chức. Với chủ đề “Liên hoan ẩm thực năm 2014” các đội sẽ lựa chọn và chế biến các món ăn với khẩu phần thức ăn ngon, bổ, rẻ, đủ chất dinh dưỡng và đảm bảo vệ sinh trong vòng 45 phút. Địa điểm diễn ra Liên hoan ẩm thực tại sân trước nhà A, B và khu vực cổng 43 Nguyễn Chí Thanh. Các tiết mục văn nghệ được biểu diễn tại sân khấu Trường quay ngoài trời. Thời gian dự kiến tổ chức hoạt động này dự kiến từ 18h.

Bạn có thắc mắc cần VTV giải đáp, bạn có thông tin cần cung cấp, hoặc chỉ đơn giản là bạn có băn khoăn muốn chia sẻ với chúng tôi, xin sử dụng form dưới đây và gửi nội dung cho Tòa soạn.