Tạp chí Truyền hình trao giải Nhân vật của năm

Đăng bởi VTV Online 0 Bình luận

27 Tháng 1 2014

Đây là lần đầu tiên Tạp chí Truyền hình trao giải thưởng này cho các cá nhân thành tích xuất sắc nhất trong năm cả ở khối nội dung và khối kinh doanh quảng cáo.

Theo ông Nguyễn Thành Lưu - Tổng biên tập Tạp chí Truyền hình việc tổ chức giải thưởng này ngoài ý nghĩa động viên khích lệ tinh thần của các Phóng viên, BTV, kỹ thuật viên, chuyên viên kinh doanh còn giúp tạo ra động lực mới, khuyến khích các cá nhân trong đơn vị phát huy khả năng sáng tạo, cống hiến nhiều hơn nữa cho tập thể. Lễ trao giải này còn có ý nghĩa hơn khi được tiến hành ngay trước thềm năm mới.

‘ Tổng biên tập TCTH, ông Nguyễn Thành Lưu, trao giải cho các cá nhân đoạt giải

Dựa trên đề cử của các phòng, Hội đồng của Tạp chí Truyền hình đã cân nhắc trên nhiều tiêu chí nhằm đánh giá thực chất và chính xác qua đó tìm ra các chủ nhân xứng đáng các danh hiệu Nhân vật của năm. Đã có 8 giải thưởng được trao dành cho các PV, BTV, kĩ thuật viên các chuyên viên kinh doanh quảng cáo có doanh thu tốt nhất năm. Đây cũng là những các nhân vật có nhiều đóng góp cho thành tích chung cả về chuyên môn ở khối nội dung lẫn thành tích về doanh thu của Tạp chí Truyền hình trong năm qua.

‘ Cùng với việc trao giải Nhân vật của năm, TCTH cũng tổ chức trao giải các tác phẩm xuất sắc của đơn vị trong quý III và quý IV/2013

Phát biểu tại lễ trao giải, ông Nguyễn Thành Lưu cho biết: Giải thưởng Nhân vật của năm của Tạp chí Truyền hình góp phần hiện thực hóa một phần chỉ đạo của Tổng giám đốc trong việc phát huy "người tài" trong các đơn vị. "Một tập thể muốn thành công phải có những cá nhân xuất sắc. Giống như một ngôi nhà có người quét nhà, có nhà chăm cây, có người dọn dẹp... thì mới là một ngôi nhà hạnh phúc. Mỗi công việc có một cái khó riêng và tất cả mọi người đều phải thực hiện tốt công việc của mình mới thì cả tập thể mới có thành quả cao nhất", ông Nguyễn Thành Lưu nhấn mạnh.

Bên cạnh giải thưởng dành cho các Nhân vật của năm, buổi lễ trao giải cũng tôn vinh các tác phẩm xuất sắc nhất quý III và IV. Đây là hoạt động thường niên của Chi hội nhà báo Tạp chí Truyền hình.

‘ Ban Biên tập tặng hoa và bằng khen cho các cá nhân đoạt giải Nhân vật của năm

Trên cơ sở danh sách đề cử của các Phòng bao gồm: Phòng Nội dung 1, Nội dung 2, Kết nối - Truyền thông, Văn phòng phía Nam, Ban giám khảo đã lần lượt đánh giá và chấm điểm với từng tác phẩm dựa trên các tiêu chí đánh giá tác phẩm xuất sắc trong Quy chế giải thưởng tác phẩm xuất sắc của Chi hội nhà báo Tạp chí Truyền hình. Đã có 19 tác phẩm được tôn vinh ở các hạng mục dành cho báo in, báo điện tử, phóng sự truyền hình, trailer quảng bá, thiết kế báo in, phóng sự ảnh...

Đại diện cho những cá nhân vinh dự được nhận giải thưởng Nhân vật của năm do TCTH trao tặng, biên tập viên Lê Hoa chia sẻ: “Tôi rất vui mừng vì giải thưởng vừa nhận được. Danh hiệu Nhân vật của năm thực sự rất có ý nghĩa với những người làm nghề như chúng tôi. Hi vọng rằng hoạt động này sẽ tiếp tục được duy trì trong những năm tới và ngày càng có nhiều gương mặt mới – những tài năng mới xuất hiện, góp sức cho sự phát triển đơn vị".

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thành Lưu - Tổng biên tập TCTH, nhiệt liệt tuyên dương các cá nhân có tác phẩm đoạt giải, đồng thời, đánh giá cao nỗ lực cũng như sự đóng góp của toàn thể biên tập viên, phóng viên Tạp chí Truyền hình. Trong lần thứ hai TCTH tiến hành trao thưởng, ông Nguyễn Thành Lưu đặc biệt nhấn mạnh tầm quan trọng của hoạt động này, qua đó, hi vọng sẽ có nhiều hơn những tác phẩm xuất sắc, nhằm nâng cao trình độ cũng như tinh thần thi đua, lòng yêu nghề của mỗi cá nhân, góp phần vào sự phát triển chung của TCTH.

Bạn có thắc mắc cần VTV giải đáp, bạn có thông tin cần cung cấp, hoặc chỉ đơn giản là bạn có băn khoăn muốn chia sẻ với chúng tôi, xin sử dụng form dưới đây và gửi nội dung cho Tòa soạn.