TGĐ Trần Bình Minh vinh dự nhận Huân chương Quốc công của Cộng hòa Pháp

Đăng bởi Linh Quy - Ảnh: Nguyễn Chi 0 Bình luận

11 Tháng 6 2014

Thông qua việc trao Huân chương Quốc công, nước Pháp mong muốn ghi nhận những đóng góp của Tổng Giám đốc Trần Bình Mình cho đất nước và cho mối quan hệ giữa Pháp và Việt Nam trong lĩnh vực nghe nhìn.

Ông Trần Bình Minh là người đã phát triển và tăng cường mối liên hệ giữa Pháp và Đài Truyền hình Việt Nam thông qua các hoạt động đào tào, phối hợp với Canal France International, Cơ quan hợp tác nghe nhìn Pháp.

Tổng Giám đốc Trần Bình Minh được Pháp trao tặng Huân chương Quốc công

Năm 2013, sự cam kết của hai phía được triển khai cụ thể qua các khóa đào tạo, đã giúp kênh truyền hình Thanh thiếu niên VTV6 tăng lượng khán giả cho các chương trình mới, đặc biệt là các chương trình mang tính tương tác. Ngoài ra, VTV còn là đối tác của chùm kênh vệ tinh K+, kết quả thành công của một mối quan hệ đối tác độc đáo giữa VTV và kênh truyền hình Pháp Canal+.

Trong bài phát biểu đáp lễ của mình, Tổng Giám đốc Trần Bình Minh nhấn mạnh: “Mối quan hệ giữa VTV và Canal + không chỉ là sự hợp tác giữa hai đơn vị mà còn giữa Chính phủ Pháp và Chính phủ Việt Nam. Mặc dù có muôn vàn khó khăn nhưng bằng sự chung thủy và niềm tin, sản phẩm hợp tác này đã đạt được những thành công đáng ghi nhận”.

Huân chương Quốc công là một danh hiệu của Cộng hòa Pháp được Tướng Charles de Gaulle thành lập năm 1963 nhằm tôn vinh những đóng góp của các cá nhân, quân sự hoặc dân sự, cho nước Pháp.

 

 

Bạn có thắc mắc cần VTV giải đáp, bạn có thông tin cần cung cấp, hoặc chỉ đơn giản là bạn có băn khoăn muốn chia sẻ với chúng tôi, xin sử dụng form dưới đây và gửi nội dung cho Tòa soạn.