TGĐ VTV tiếp xã giao TGĐ Công ty Lotte Home Shopping

Đăng bởi Đức Huỳnh 0 Bình luận

25 Tháng 7 2013

Chuyến thăm và làm việc tại Đài THVN lần này của ông Kang Hyan Gu nhằm mục đích nâng cao hơn nữa mối quan hệ hợp tác với VTV, nhất là trong việc phối hợp sản xuất kênh chương trình Home Shopping trên hệ thống truyền hình trả tiền VTVCab.

Tại buổi tiếp, Tổng Giám đốc Trần Bình Minh hoan nghênh và đánh giá cao ông Kang Hyan Gu đã dành thời gian đến thăm Đài THVN và cùng trao đổi về các nội dung hợp tác. Tổng Giám đốc đã giới thiệu với đoàn bức tranh khái quát về Đài THVN, đồng thời nhấn mạnh, Đài THVN có lợi thế về đội ngũ chất lượng cao, có truyền thống và thương hiệu của Đài Truyền hình Quốc gia cho nên sự hợp tác là vô cùng thuận lợi, mang lại lợi ích cho cả bên.

Bên cạnh đó, VTVCab là một trong 03 đơn vị nằm trong hệ thống truyền hình trả tiền của Đài THVN và cũng là một trong những đơn vị truyền hình trả tiền lớn mạnh nhất tại Việt Nam. Trong một vài năm trở lại đây, lượng thuê bao của VTVCab có sự tăng trưởng mạnh mẽ, các kênh phát trên hệ thống luôn được người xem đánh giá cao.

Ông Kang Hyan Gu cho biết, Lotte Home Shopping đã kinh doanh ở Việt Nam hơn một năm và nhận thấy đây là một thị trường vô cùng có tiềm năng. Việc hợp tác giữa hai bên là một cơ hội tốt đẹp, mở ra một sự phát triển mới giữa VTV và Lotte.

Lotte Homeshopping là công ty đóng vai trò cốt lõi của tập đoàn Lotte và sở hữu toàn bộ các loại hình kinh doanh trong ngành phân phối như: Trung tâm thương mại, siêu thị cao cấp, siêu thị, cửa hàng liện lợi, home-shopping, internet-shopping... Năm ngoái, Lotte Homeshopping đã hợp tác với Tổ hợp truyền thông đa phương tiện Đất Việt VAC sản xuất chương trình bán hàng Lotte Datviet Homeshopping phát 24/7 trên hệ thống VTVCab.

Bạn có thắc mắc cần VTV giải đáp, bạn có thông tin cần cung cấp, hoặc chỉ đơn giản là bạn có băn khoăn muốn chia sẻ với chúng tôi, xin sử dụng form dưới đây và gửi nội dung cho Tòa soạn.