Tổng Giám đốc tiếp xã giao đại diện Unilever Việt Nam

Đăng bởi Đức Huỳnh 0 Bình luận

6 Tháng 11 2013

Tại buổi tiếp, hai bên đã cùng nhau trao đổi về các vấn đề cùng quan tâm như vấn đề bản quyền, chiến lược phát triển, lộ trình chuyển đổi kỹ thuật của Đài THVN và một số vấn đề quan trọng khác.

Ông Jayaraman Vaidyaraman cho biết, Đài THVN trong những năm gần đây, đã có sự phát triển nhanh chóng về số lượng cũng như chất lượng chương trình, được khán giả trong và ngoài nước ghi nhận, đánh giá cao. Ông cũng mong muốn, thời gian tới, hai đơn vị sẽ nâng cao hơn nữa mối quan hệ hợp tác, nhằm tạo ra những sản phẩm truyền hình chất lượng, đáp ứng tốt hơn nhu cầu khán giả.

Tổng Giám đốc Trần Bình Minh cảm ơn những ý kiến thiết thực đối với VTV của ông Jayaraman Vaidyaraman. Tổng Giám đốc cho biết, VTV đang xây dựng chiến lược phát triển giá trị tài nguyên của mình trên môi trường số, tận dụng sự phát triển của công nghệ để gia tăng thêm nguồn thu cho Đài.

Về vấn đề bản quyền, Tổng Giám đốc Trần Bình Minh cho biết, hiện nay, Đài THVN đã và đang xây dựng các biện pháp hữu hiệu để ngăn chặn các hành vi xâm phạm sản phẩm trí tuệ của VTV thông qua các công cụ pháp lý và các quy định về bản quyền chương trình của Đài.

Ông Jayaraman Vaidyaraman cho rằng, thông tin tuyên truyền phải đi tiên phong để giảm bớt được thực trạng vi phạm bản quyền. Ông cũng cảm ơn VTV trong những năm qua, đã hỗ trợ công ty về công tác truyền thông chống hàng giả và nâng cao nhận thức của mỗi người dân trong việc sử dụng sản phẩm chính hãng của công ty.

Bạn có thắc mắc cần VTV giải đáp, bạn có thông tin cần cung cấp, hoặc chỉ đơn giản là bạn có băn khoăn muốn chia sẻ với chúng tôi, xin sử dụng form dưới đây và gửi nội dung cho Tòa soạn.