Trao tặng bằng khen cho ê kíp chương trình “Dân hỏi – Bộ trưởng trả lời”

Đăng bởi Đức Huỳnh 0 Bình luận

15 Tháng 7 2014

Chương trình Dân hỏi – Bộ trưởng trả lời được Thủ tướng Chính phủ giao cho Cổng Thông tin điện tử Chính phủ và Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp thực hiện, được ra đời vào tháng 3 năm 2012 và được phát sóng vào Chủ nhật hàng tuần trong chương trình Thời sự 19h của Đài THVN.

Chương trình đã góp phần quan trọng định hướng dư luận, tạo sự đồng thuận xã hội trong việc thực hiện các chủ trương, chính sách, sự chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, của Bộ, ngành; nâng cao hiệu quả, hiệu lực điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và bộ máy hành chính.

Ngay từ những số đầu lên sóng, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam là một trong những vị Bộ trưởng, thành viên Chính phủ tham gia tích cực, trả lời thắc mắc của người dân về quản lý, điều hành chính sách tiền tệ, tạo ra sự đồng thuận trong xã hội.

Ghi nhận những đóng góp của chương trình Dân hỏi - Bộ trưởng trả lời đối với xã hội nói chung và ngành ngân hàng nói riêng, Ngân hàng nhà nước đã trao tặng bằng khen cho các tập thể và cá nhân thực hiện chương trình này.

Theo đó, tập thể được trao cho Ban Thư ký chương trình thuộc Đài THVN và Ban Thư ký chương trình thuộc Cổng Thông tin điện tử Chính phủ. Về cá nhân, Ngân hàng Nhà nước đã trao bằng khen cho 5 cá nhân của Cổng Thông tin điện tử Chính phủ và 8 cá nhân của Đài Truyền hình Việt Nam.

Bạn có thắc mắc cần VTV giải đáp, bạn có thông tin cần cung cấp, hoặc chỉ đơn giản là bạn có băn khoăn muốn chia sẻ với chúng tôi, xin sử dụng form dưới đây và gửi nội dung cho Tòa soạn.