VTV đánh giá cao sự hỗ trợ của đạo diễn Daniel Roussel

Đăng bởi Đức Huỳnh 0 Bình luận

22 Tháng 7 2014

Tuần vừa qua, nhận lời mời của Đài THVN, đạo diễn người Pháp Daniel Roussel đã sang Việt Nam làm việc với Ban Điều hành VTV Special về kịch bản chương trình của các sự kiện lớn năm 2015. Ông đã trực tiếp làm việc với từng đơn vị có kịch bản gửi lên, cùng xem xét đánh giá và tư vấn cho từng kịch bản.

Tại buổi gặp gỡ với Tổng Giám đốc, ông Daniel Roussel cho biết, ông nhận được 11 kịch bản của các tác giả, nhóm tác giả. Nhiều đề tài có nghiên cứu khả quan và có thể tiến xa hơn. Tuy nhiên, vẫn còn vấn đề đối với một số kịch bản, đó là người xây dựng đề tài chưa có sự hiểu sâu khi lên ý tưởng. Ông cho rằng, đối với các kịch bản như vậy, trước hết cần phải tôn trọng lịch sử và xử lý một cách thông minh và tế nhị sẽ tạo ra được những sản phẩm có chất lượng mang đến khán giả.

Tổng Giám đốc cảm ơn đạo diễn Daniel Roussel đã dành thời gian để hỗ trợ, tư vấn, giúp đỡ VTV nâng cao chất lượng các chương trình mà có sự đầu tư đặc biệt. Tổng Giám đốc nhấn mạnh, Đài THVN đang khởi động, khuyến khích sáng tạo đối với mỗi phóng viên, biên tập viên để xây dựng các chương trình đặc biệt, có tầm cỡ và được khán giả đón nhận.

Mong muốn đạo diễn Daniel Roussel tiếp tục đồng hành với VTV trong quá trình triển khai các chương trình đặc biệt, Tổng Giám đốc đề nghị, thời gian tới, đạo diễn bố trí thời gian sang Việt Nam hỗ trợ, gợi mở thêm nhiều đề tài và VTV sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để đạo diễn làm việc.

Bạn có thắc mắc cần VTV giải đáp, bạn có thông tin cần cung cấp, hoặc chỉ đơn giản là bạn có băn khoăn muốn chia sẻ với chúng tôi, xin sử dụng form dưới đây và gửi nội dung cho Tòa soạn.