VTV và UBND TP Hà Nội tăng cường phối hợp công tác

Đăng bởi Úy Huyền 0 Bình luận

7 Tháng 3 2014

Đồng chí Phạm Quang Nghị - Ủy viên Bộ chính trị, Bí thư thành ủy Hà Nội đã đến dự.

Theo Chương trình phối hợp này, Đài truyền hình Việt Nam và Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội sẽ triển khai cụ thể các hoạt động tuyên truyền, giáo dục, quảng bá, giới thiệu về hoạt động chỉ đạo điều hành và về những thành tựu kinh tế, xã hội, văn hóa của Thủ đô Hà Nội.

Đối với những vấn đề bức xúc xảy ra trên địa bàn, Thành phố sẽ chỉ đạo cơ quan chức năng thông báo cho Đài Truyền hình Việt Nam, đồng thời nêu rõ quan điểm chính thức và hướng xử lý của Thành phố. Bên cạnh đó, Thành phố cũng sẽ hỗ trợ các điều kiện để Đài xây dựng Tháp Truyền hình Việt Nam, Dự án xây dựng trường quay ngoài trời, Quy hoạch mặt bằng trụ sở của Đài tại Hà Nội, Dự án xây dựng Trung tâm sản xuất phim.

Phát biểu tại lễ ký, Bí thư thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị đánh giá cao vai trò tuyên truyền của các cơ quan báo chí, nhất là Đài truyền hình Việt Nam trong việc truyên truyền chủ trương chính sách, phản ánh nhiều chiều về sự phát triển của Thủ đô Hà Nội. Đồng chí Phạm Quang Nghị cũng cho rằng thời gian qua, các cơ quan ban ngành của Thủ đô vẫn còn hạn chế trong việc cung cấp và trả lời thông tin cho báo chí, và thời gian tới Hà Nội sẽ tích cực chủ động chỉ đạo các ngành trong việc cung cấp thông tin, tài liệu cho Đài Truyền hình Việt Nam.

Tổng giám đốc Đài truyền hình Việt Nam Trần Bình Minh khẳng định, với xu hướng phản ánh thông tin đa dạng nhiều chiều, mọi thông tin về Hà Nội phát trên sóng của Đài Truyền hình Việt Nam sẽ được phản ánh nhiều chiều, mang tính xây dựng và phải được thẩm định, điều này có tác dụng quan trọng không chỉ trong công tác tuyên tuyền mà còn đối với sự phát triển của Thủ đô Hà Nội.

Bạn có thắc mắc cần VTV giải đáp, bạn có thông tin cần cung cấp, hoặc chỉ đơn giản là bạn có băn khoăn muốn chia sẻ với chúng tôi, xin sử dụng form dưới đây và gửi nội dung cho Tòa soạn.