VTVcab, VTV Broadcom hợp tác với Hyundai phát triển truyền hình mua sắm trên sóng VTV

Đăng bởi VTV Online 0 Bình luận

27 Tháng 5 2014

Lễ ký kết có sự chứng kién của lãnh đạo Đài THVN, đối tác Hyundai và các vị khách quý.

Lễ ký kết có sự hiện diện của ông Trần Bình Minh, Tổng Giám đốc Đài THVN; ông Lâm Kiết Tường, Phó Tổng Giám đốc Đài THVN; ông Nguyễn Thành Lương, Phó Tổng giám đốc Đài THVN và lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Đài THVN.

Thực hiện nhiệm vụ của Đài THVN (VTV), Tổng công ty TH Cáp Việt Nam (VTVcab) và Công ty TNHH Dịch vụ Truyền hình – Viễn thông (VTV Broadcom) đã ký kết Hợp đồng liên doanh với HDHS – thành viên trực thuộc Tập đoàn Hyundai (Hàn Quốc), thành lập Công ty TNHH Mua sắm tại nhà VTV – Hyundai (Tên tiếng Anh: VTV – Hyundai Home Shopping Co., LTD).

Đây là lần đầu tiên VTVcab và VTV Broadcom – hai doanh nghiệp trực thuộc Đài THVN hợp tác với đối tác nước ngoài để liên doanh khai thác hoạt động thương mại trên kênh truyền hình mua sắm phát sóng trên hệ thống VTVcab.

Tổng Giám đốc Đài THVN Trần Bình Minh (thứ 4 từ trái sang), Phó Tổng Giám đốc Đài THVN Nguyễn Thành Lương (thứ hai từ phải sang), chụp ảnh lưu niệm với đối tác Hyundai và lãnh đạo các đơn vị liên quan

Sự kết hợp thế mạnh của VTVcab, VTV Broadcom và HDHS chắc chắn sẽ tạo ra bước đột phá cho lĩnh vực kinh doanh mua sắm qua truyền hình trên hệ thống truyền hình trả tiền, góp phần tích cực vào sự thúc đẩy thị trường bán lẻ giàu tiềm năng tại Việt Nam. Với chiến lược kinh doanh dựa trên sự khác biệt và nền tảng hợp tác thống nhất, phát huy tối đa thế mạnh của từng bên, hoạt động của liên doanh VTV – Hyundai sẽ mang đến một mô hình kinh doanh bán hàng qua truyền hình thân thiện, gia tăng tiện ích cho khách hàng trên dịch vụ truyền hình trả tiền.

Sự kiện ký kết Hợp đồng liên doanh giữa VTVcab, VTV Broadcom và HDHS đánh dấu mối quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa Đài THVN và Tập đoàn Hyundai, phù hợp với xu thế hội nhập và phát triển trong giai đoạn mới, trong đó đặc biệt chú trọng đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người dân, đóng góp vào sự phát triển và tăng tính cạnh tranh đối với thị trường bán lẻ tại Việt Nam.

Phát biểu trong Lễ ký kết, Phó Tổng Giám đốc VTV, ông Nguyễn Thành Lương cho rằng sự hợp tác liên doanh giữa 3 bên – với 25% vốn đầu tư của VTVcab, 25% vốn đầu tư của VTV Broadcom và 50% vốn đầu tư của HDHS đánh dấu một bước phát triển mới đối với các doanh nghiệp của VTV. Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Thành Lương cũng tin rằng bằng kinh nghiệm và thế mạnh của từng đơn vị, sự hợp tác lần này chắc chắn sẽ thành công tốt đẹp, thúc đẩy sự phát triển chung của VTV cũng như đối tác.

Bạn có thắc mắc cần VTV giải đáp, bạn có thông tin cần cung cấp, hoặc chỉ đơn giản là bạn có băn khoăn muốn chia sẻ với chúng tôi, xin sử dụng form dưới đây và gửi nội dung cho Tòa soạn.