21 người thiệt mạng trong vụ máy bay rơi ở Đài Loan

Thu Giang (Thời sự - thoisuvtv@vtv.vn)-Thứ tư, ngày 04/02/2015 19:26 GMT+7

Lực lượng cứu hộ tiếp tục giải cứu những người mắc kẹt (Ảnh: FocusTaiwan)

Một chiếc máy bay của hãng hàng không TransAsia của Đài Loan, Trung Quốc đã bị rơi xuống một con sông ở thành phố Đài Bắc, khiến ít nhất 21 người thiệt mạng.

Chiếc máy bay ATR 72 được cho là chở theo 58 người đã rơi xuống sông Cơ Long, ngoại ô Đài Bắc sau khi va phải một cây cầu. Chiếc máy bay trên cất cánh khỏi sân bay Tùng Sơn để đến sân bay Kim Môn. Hiện vẫn còn nhiều hành khách mắc kẹt trong máy bay.

Lực lượng quân sự của Đài Loan đã được huy động để hỗ trợ các đội cứu hộ trong việc giải cứu những người vẫn còn bị mắc kẹt bên trong.

Giám đốc điều hành của hãng hàng không TransAsia đã chính thức xin lỗi về vụ việc trên và tuyên bố sẽ triển khai mọi nguồn lực để thực hiện nỗ lực cứu hộ cũng như giải quyết hậu quả của vụ tai nạn.

Hồi tháng 7 năm ngoái, một vụ tai nạn máy bay ATR 72 cũng của hãng TransAsia đã làm 48 người thiệt mạng khi bị rơi do thời tiết xấu tại sân bay Bành Hồ.

19 người thiệt mạng trong vụ rơi máy bay ở Đài Loan 19 người thiệt mạng trong vụ rơi máy bay ở Đài Loan

Ít nhất 19 người đã thiệt mạng khi một chiếc máy bay của hãng hàng không TransAsia của Đài Loan, Trung Quốc bị rơi xuống một con sông ở thành phố Đài Bắc.

Đài Loan: Máy bay TransAsia chở hơn 50 người lao xuống sông Đài Loan: Máy bay TransAsia chở hơn 50 người lao xuống sông

Một máy bay ATR-72 chở 53 hành khách của hãng hàng không TransAsia đã lao xuống một con sông thuộc thành phố Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc).

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước