3 máy bay bỏ hoang tại sân bay Kuala Lampur đã có chủ

Ban Thời sự-Thứ bảy, ngày 12/12/2015 08:41 GMT+7

1trong 3 chiếc Boeing “vô chủ” ở sân bay Kuala Lumpur - Ảnh: AFP

VTV.vn - Một công ty vận tải của Malaysia có tên Swift đã lên tiếng xác nhận, 3 chiếc máy bay bị bỏ hoang tại sân bay Kuala Lampur, Malaysia là của mình.

Trong một thông báo, Hãng vận tải hàng không Swift cho biết các nỗ lực thu hồi 3 chiếc máy bay đều bất thành, do cơ quan quản lý các sân bay ở Malaysia (gọi tắt là MAHB) không chấp nhận giấy tờ sở hữu mà hãng đưa ra. Theo truyền thông của Malaysia, giám đốc điều hành của Hãng vận tải hàng không Swift đã bày tỏ sự bất bình khi giới chức sân bay vẫn đăng báo tìm chủ nhân của số máy bay nói trên, bất chấp thiện chí của Hãng.

Trước đó, vào ngày 7/12, MAHB đã đăng thông báo tìm chủ nhân của 3 chiếc Boeing 747-200F, bị bỏ hoang tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur hơn 1 năm qua. Ban điều hành sân bay đã cố gắng xác định chủ của 3 chiếc máy bay này, tuy nhiên mọi cố gắng đều không đem lại kết quả. Thông báo cũng cho biết, sau 14 ngày mà chủ nhân của những chiếc máy bay không tới nhận lại, chúng sẽ bị đem bán đấu giá, thậm chí là bị tháo dỡ để tái chế.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

 

 

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước